Daily Archives: Tháng Bảy 18, 2008

Từ điển Việt Trung- Trung việt (Bản phồn thể) dùng cho Babylon

E hèm, hôm qua vừa build xong bộ dữ liệu CV(T) (Chinese-Vietnamese) và VT(T) (Vietnamese-Chinese) (cả 2 bản này đều dùng tiếng trung phổ thông phồn thể -Chinese Mandarin tradition). Dữ liệu này được convert từ bộ dữ liệu của từ điển Lạc Viêt (bản Hoa -Viêt), cũng phải nói thêm dữ liệu này không phải do tôi convert mà tôi xin từ bạn Đào Công Tiến (tiendc@gmail.com), dữ liệu của bạn Tiến ở dạng giản thể tôi đã chuyển sang phồn thể và bổ sung một số tính năng mới cho chương trình như zoom chữ và có phiên âm Bopomo bên cạnh mỗi chữ.

* Để sử dụng đầy đủ chức năng của bộ dữ liệu này bạn cần có font mandaring phonnetic, nếu bạn chưa có, có thể download tại đây

* Còn đây là link download dữ liệu cho từ điển

1. Từ điển Trung Việt (chinese – Vietnamese) download

2. Từ điển Việt Trung (Vietnamese-Chinese) Download

Nếu bạn chưa có từ điển Babylon Download tại đây

Tôi cũng xin chân thành cảm ơn bạn Đào Công Tiến đã giúp đỡ tôi rất nhiều để hoàn thành bộ dữ liệu này