Từ điển Hán Việt dùng cho babylon – bản cập nhật


Bản Beta 1
Trong phiên bản này tôi đã bổ sung thêm hơn 3000 từ bao gồm cả giản thể và phồn thể. Phần hướng dẫn viết cũng được bổ sung nhiều hơn. Một số tính năng như zoom chữ chỉ dùng được khi bạn có internet.
http://www.box.net/shared/7762lvny80

Tagged: , , , ,

3 thoughts on “Từ điển Hán Việt dùng cho babylon – bản cập nhật

  1. Ngo Van Manh Tháng Mười Một 18, 2008 lúc 1:59 sáng Reply

    Nhờ bạn upload Từ điển Hán Việt (bộ mới) lên Rapidshare để anh em dễ download, chứ boxnet cứ báo out of bandwith hoài, rầu cả ruột.
    Cảm ơn bạn chúc bạn khỏe
    Ngô Văn Mạnh, Đà Nẵng

  2. kuas Tháng Mười Một 18, 2008 lúc 6:31 sáng Reply

    @Ngô Văn Mạnh: Chào Mạnh, hiện giời mình phát đã phát triển xong bộ từ điển Trung – Hán-Việt với cơ sở dữ liệu rất lớn lấy từ bộ tự điển nổi tiếng “Hoa Việt” của công ty Lạc Việt. Mình khuyên bạn lên sử dụng bộ dữ liệu này thay vì dùng bộ “Hán Việt” trước đây. Để tra Hán Việt trong bộ mới này, bạn hãy gõ từ hán việt nhưng toàn bộ phải là chữ hoa, ví dụ để tra từ “công tác” bạn phải gõ từ “CÔNG TÁC”, ngoài ra bộ từ điển đó cũng có rất nhiều chức năng hay để bạn khám phá. Còn đây là link: https://kuas.wordpress.com/2008/07/19/t%E1%BB%AB-di%E1%BB%83n-trung-%E2%80%93han%E2%80%93-vi%E1%BB%87t-k%E1%BA%BFt-h%E1%BB%A3p-dung-cho-babylon/

  3. Ngô Văn Mạnh Tháng Mười Hai 11, 2008 lúc 6:54 sáng Reply

    Bạn Quốc Phong yêu quý,
    Chúc bạn khỏe, rất mong bạn tiếp tục hoàn thiện từ điển Hán Việt (bản có hướng dẫn viết chữ) hiện tại, mình thấy hiệu ứng phóng to từ khi đưa chuột vào gần mà bạn đã sử dụng trong các từ điển bạn biên soạn thật tuyệt vời.
    Từ điển Hán – Việt (kiểu cũ) rất có ích cho người nghiên cứu ngữ văn, giáo viên văn, người từ học chữ Hán ở trong nước.
    Rất mong bạn quan tâm. Chúc bạn mạnh giỏi
    Ngô Văn Mạnh – Đài Phát thanh Truyền hình Đà Nẵng

Bình luận về bài viết này