Phầm mềm học tiếng anh tuyệt vời- Grammar 2.2

Những tư tưởng sáng tạo của nhân loại rất phong phú, đa dạng và không ngừng biến đổi mỗi ngày cùng những niềm đam mê bất tận. Có những đam mê của riêng mình nhưng cũng có những đam mê là sự chia sẻ… tự nguyện, không vụ lợi, không nhất thiết phải có lời cảm ơn, nhưng những lợi ích mà nó hướng đến cộng đồng là vô giá!.

Cảm ơn bạn đã quan tâm và tải về Grammar. Đừng quên thường xuyên kiểm tra các thông tin về phiên bản, cài đặt và sử dụng.

Chúng tôi chân thành muốn nghe ý kiến từ bạn. Nếu bạn sẵn lòng, mời bạn sang khu vực phản hồi sẵn dùng trên hệ thống.

Lời tác giả

Nói về mình nhiều lúc là một điều không tốt. Nói tốt về mình lắm lúc lại càng không hay. Tuy nhiên, những điều tôi tâm sự chân tình dưới đây để mong các bạn trẻ, nhất là những ai trẻ lòng, cùng nhau tiếp bước xây dựng những chương trình hữu ích và miễn phí.

Tôi được vinh dự nằm trong số người bần cùng nhất xã hội. Tôi là một anh chàng đạp xích lô, chạy xe ôm, bán thuốc lá dạo, bán trà đá ở bến xe, bán dầu hôi, một giáo viên, một sinh viên, một biên tập viên, một người lập trình, một dịch giả... Có lẽ số tôi không được học thật. Tôi chỉ có thể là học giả mà thôi. Tôi cũng được may mắn lọt vòng chung kết của cuộc thi lao phổi. Có lúc tôi tưởng mình không qua khỏi. Tôi cũng chẳng biết cái gì đã cứu sống mình.

(…)

Trong tất cả mọi tình huống của chương trình, tôi luôn xem như người học hoàn toàn không biết một chút gì về Anh ngữ. Bởi lẽ cho dù họ có biết nhưng đã quên thì cũng như không biết. Vả lại mục tiêu của tôi là giúp cho người miền núi tự học tiếng Anh. Nơi ấy chỉ có núi, rừng và khỉ… ở xung quanh. Vì vậy xin bạn đừng bực bội vì chương trình quá tỉ mỉ.

(…)

Ngoại trừ việc chửi tôi ngu, bạn cứ góp ý thoải mái. Những ý kiến của bạn sẽ là một đóng góp rất lớn cho sự thành công trong các phiên bản GRAMMAR sau.

Hỡi các bạn trẻ. Hãy làm một việc gì đó cho cuộc sống của mình có ý nghĩ trước khi qua đời, trước khi không còn đủ sức để viết nữa. Thà như vậy còn hơn là tích lũy của cải thật nhiều để hối lộ cho diêm vương.

Nếu muốn bắt tay vào việc này, hãy rũ bỏ tất cả, từ danh vọng, tiền bạc, lợi ích và thậm chí cả tương lai. Tuy nhiên, các bạn sẽ không phải làm việc đơn độc như tôi. Vì chúng ta sẽ lập thành một nhóm, nhóm của những người vô danh. Bởi lẽ nếu chỉ nghĩ đến một trong các quyền lợi nào đó, bạn sẽ là người bỏ cuộc đầu tiên.

Nếu bạn còn đang thắc mắc rằng SỐNG ĐỂ LÀM GÌ? thì đây chính là câu trả lời cho bạn đó.

Xem bản đầy đủ tại liên kết sau: Lời tâm sự của tác giả gửi người dùng Grammar

Thỏa thuận sử dụng

Phiên bản hiện thời của Grammar là thành quả của quá trình làm việc tỉ mỉ, thận trọng, tâm huyết và khoa học trong nhiều năm của Grammar Team, những người đã bỏ ra hàng nghìn giờ để xây dựng và phát triển phần mềm này.

Grammar Team phát hành hoàn toàn miễn phí phần mềm miễn phí Grammar. Phần mềm được phát triển phi thương mại, phi chính trị, đặt lợi ích của cộng đồng người sử dụng làm đầu, lấy thành công trong việc hỗ trợ người dùng học ngoại ngữ làm động lực phát triển, và tất nhiên bạn có thể sử dụng nó mà không phải trả bất cứ một khoản chi phí nào.

Mặc dầu vậy, để phục vụ các bạn tốt hơn, chúng tôi yêu cầu và mong muốn các bạn cùng góp sức để cùng giới thiệu, phát triển phần mềm mãnh mẽ, rộng rãi hơn nữa Grammar. Bạn nên có liên kết tới địa chỉ phát hành chính thức Grammar bất cứ khi nào có thể. Xin chân thành cảm ơn!.

Để tiện cho các bạn chúng tôi có các mẫu sau: Các mẫu giới thiệu phát triển Grammar

Cài đặt và tùy chỉnh

Grammar Team cung cấp giao diện cài đặt đồ họa trực quan để bạn có thể cài đặt phần mềm dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Xin mời bạn đọc phần hướng dẫn cài đặt để biết thêm chi tiết.

Nâng cấp phần mềm

Nâng cấp phần mềm từ các phiên bản trước lên phiên bản mới nhất rất dễ dàng và tiện dụng. Grammar Team luôn làm việc tích cực để tạo ra những tiến trình sử dụng dễ dàng tới mức cao nhất có thể cho người dùng. Nếu bạn chuẩn bị nâng cấp cho phần mềm, xin mời bạn tìm hiểu kỹ phần nội dung nâng cấp.

Cảm ơn

Tác giả chân thành cảm ơn tất cả các bạn đã tham gia đóng góp ý kiến, giúp đỡ tác giả trong việc xây dựng Grammar ngày một tốt hơn.

Nguồn: http://123chiase.com/grammar/index.htm

Có thể nói đây là một phần mềm rất tuyệt để học tiếng anh. Nếu bỏ qua những lỗi và giao diện chưa thực sự thân thiện thì có thể nói đây là một phần mềm khổng lồ. Nếu muốn có bản chạy ổn định bạn có thể tìm và download bản Grammar1.2, phiên bản này chạy trên dos nhưng rất ổn định.

Tagged: , , ,

One thought on “Phầm mềm học tiếng anh tuyệt vời- Grammar 2.2

  1. […] Grammar 2.2 […]

Gửi phản hồi

