hoa hậu Thùy Lâm bị phát hiện gian lận trong hậu trường Hoa hậu Hoàn Vũ

“..Tôi không thể hiểu tại sao ban tổ chức cuộc thi hoa hậu Việt Nam lại để một bộ mặt ,bầy hầy như thế trong đêm tổ chức cuộc thi miss áo dài vào tối 24 ngày hôm nay.Khi tôi đưa bạn tôi đến nhà hát Hòa Bình để làm cộng tác viên cho cuộc thi hoa hậu hoàn vũ,tôi chạy maĩ,chạy mãi cho đến khi gần đến nhà hát thì mới thấy vài tấm băng rôn được treo quắt queo trong gió quảng cáo cho đêm miss áo dài.Rồi khi dừng xe trước cổng nhà hát Hòa bình,điều đầu tiên đập vào mắt tôi không phải là chứ mis áo dài hay miss universe hoặc những dòng chữ có nội dung về cuộc thi này mà là một tiêu đề nổi bật trên một tấm hi-flex lớn màu đỏ chói :SEX and THE CITY!?!Tiếp đến là những poster quảng cáo cho những bộ phim đã và sắp chiếu tại rạp cinebox Hòa bình.Những chiếc băng rôn được treo một cách vội vã của miss áo dài màu hồng dường như chìm hẳn giữa muôn trùng những mớ quảng cáo hỗn độn ấy cùng tiếng còi của cảnh sát giao thông thỉnh thoảng lại cất lên.

Thất vọng,tôi nhìn vào khuôn viên nhà hát.Thật bất ngờ là trông nhà hát Hòa Bình hôm nay chẳng khác nào…những ngày trước đó.Tức là vẫn dơ bẩn bởi nhưng tờ bướm mà quan khách tiện tay quảng ra,vẫn nhếch nhác với những khuôn viên chức năng lộn xộn và hỗn độn.Tôi nhìn theo từng đoàn người đang hăm hở bước vào nhà hát,trông họ chẳng khác nào như đang đi xem một bộ phim ở cinebox khi khu vực sảnh đón tiếp vẫn chình ình những tấm poster phim không thể lớn hơn.
Họ đang đi xem một cuộc thi phụ của hoa hậu hoàn vũ thế giới đó ư?

Tất nhiên tôi nghĩ nếu có ai cùng chung suy nghĩ như tối và nói ra,thì có lẽ ban tổ chức có thể đưa ra trăm ngàn lý do để bào chữa mà lý do đơn giản nhất là không có thời gian.họ có thể sẽ nói do thời gian quá gấp rút nên ko thể chuẩn bị kịp!Nhưng tôi tự hỏi,việc Việt Nam được đăng cai Hoa hậu hoàn vũ thế giới đã được thông báo từ trước đó rất lâu.Kế hoạch thực hiện cũng đã được thực hiện đâu vào đó,Ngay cả ở Nha Trang,là địa điểm tổ chức những cuộc thi chính,họ cũng đã treo những tấp hi-flex lớn ở ngay giữa quảng trường 2/4 và cả một chiếc đồng hồ đếm ngược từng ngày để quảng cáo về cuộc thi danh giá mà nước mình được đăng cai.Vậy mà những người là công tác tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh thậm chí còn không chịu trang trí một bộ mặt mới,dù chỉ là đơn giản thôi cho địa điểm tổ chức cho dù đây chỉ là một cuộc thi phụ của Hoa hậu hoàn vũ 2008.Đây đâu chỉ là một bộ mặt của một nhà hát,mà còn là bộ mặt của cả một đất nước.Nếu là tôi,là một hoa hậu nước ngoài đến đây dự thi khi bước vào khuôn viên của nhà hát này,điều đầu tiên tôi nghĩ sẽ không phải là “dân Việt Nam thật thân thiệt và mến khách”hoặc là “đất nước các bạn rất đẹp” như vẫn thường nghe trên tivi mà sẽ là một sự thất vọng xen lẫn bực tức vì ban tổ chức bản xứ quá coi thường mình.

Thế rồi khi tôi quay lại đón bạn tôi,tôi lại được nghe những câu chuyện hậu trường mà không biết khi nghe xong thì không biết nên buồn hay nên vui.Vui vì hoa hậu hoàn vũ Việt Nam,người mà theo tôi là khong thật sự xứng đáng đã để cho mọi người thấy và càng hoài nghi hơn về giá trị thật sự của cô.Buồn vì việc làm Hoa hậu của nước mình khiến mình thấy nhục quá,và cả cái cách mà ban tổ chức chọn ra 5 người tiêu biểu nhất trong cuộc thi.4 người kia thì không có vấn đề gì ngoài trừ người còn lại chính là hoa hậu hoàn vũ của Việt Nam.Với một bộ ái dài không thể xấu hơn và cả việc suýt bị đình chỉ thi vì gian lận sau hậu trường khiến tôi càng hoài nghi hơn về sự công minh của ban giám khảo.Còn vì sao cô ấy suýt bị đinh chỉ thi va làm tối thấy nhục cho Việt Nam ư?Chuyện là ban tổ chức có một quy định là mỗi hoa hậu phải thể hiện tài năng và sự tự lập của mình bằng việc tự làm tóc và make up cho mình.Những hoa hậu nước ngoaì đã thực hiện rất nghiêm chỉnh quy định của ban tổ chức.Duy có mỗi Thùy Lâm vì đã quen với việc được người khác phục vụ nên cô không thể tự trang điểm cho mình (cũng thật may là cô còn biết tự mặc áo dài.Có lẽ cũng không đến nỗi lắm )Thế là cô đã làm một việc đáng xấu hổ là tìm mọi cách để cho người nhà vào khu vực thí sinh dự thi và cả hai cùng trốn trong toilet để cùng làm đẹp cho hoa hậu hoàn vũ không biết tự làm đẹp cho mình của Việt Nam mặc kệ cho những lời xì xầm có nội dung đại loại như nói Việt Nam chơi không đẹp của hoa hậu và những người quản lý nước ngoài.Nhưng việc này sao có thể qua mặt ban tổ chức hoa hậu hoàn vũ nước ngoài.Và nếu không phải là thí sinh của nước chủ nhà và được ban tổ chức của Việt Nam xin cho thì có lẽ từ ngày mai,Thùy lâm sẽ chính thức xem hoan hậu hoàn vũ qua truyền hình!?!

Khi nhìn thấy cô cười tươi rói khi bước lên sánh cùng 4 người đẹp còn lại,liệu trong lòng cô có nhớ gì về những giây phút nhục nhã trước đó.Tôi tự hỏi nếu chuyện thực sự như lời bạn tôi kể thì liệu cô có xứng đáng đại diện cho Việt Nam đứng cùng những thí sinh khác trong một cuộc thi mà trong đó coi trọng tài năngđạo đức hay không!?!

Tôi chắt lưỡi với bạn tôi:”ngay từ đầu anh đã thấy con bé đó không xứng đáng rồi mà.Lúc Tl không đạt miss áo dài,anh mừng ghê gớm vì sự gian dối đã không tiếp tục được thiên vị và phải trả giá,dù cái giá ấy không đắt”

Hoa hậu thì đã vậy,những người khác cũng chẳng khá hơn.Bạn tôi kể trong nhóm 4 mà bạn tôi phụ trách là nhóm được nhà thiết kế Võ Việt Chung thiết kế áo dài nhưng không hiểu trong quá trình may đo làm sao mà hơn một nửa bộ áo dài quá chật-chật đến nỗi các hoa hậu dù rất thon thả cũng không thể cài khuy áo khiến các cô được một phen dở khóc dở cười.Thế rồi với số lượng lớn như vậy,không thể nào kịp sửa những bộ thiết kế nên hơn một nửa số hoa hậu của nhóm 4 chỉ còn một lựa chọn cho bộ áo dài dù đáng ra họ có thể có cả 2 bộ áo cho 2 màn trình diễn.Mà thậm chí những bộ áo dài ấy có cái vẫn không vừa!?!

Và trong lúc dầu sôi lửa bỏng ấy,người thanh niên mà theo bạn tôi kể là trợ lý của nhà thiết kế trên đã rất “nhanh trí” hô lên mình là dân gay và xồng xộc thẳng vào phòng thay đồ của các hoa hậu và tranh thủ mở một gánh lạc soong mà sản phẩm được bày bán cho các hoa hậu ở đây chính là các những chiếc quần chiếc áo của nhà thiết kế nọ với giá 40 USD một chiếc…

Việt Nam lần đầu tiên được đăng cai một cuộc thi sắc đẹp cấp hành tinh nhưng ban tổ chức người Việt đã để lại quá nhiều hạt sạn trong việc tổ chức và tuyển chọn khiến cho hậu trường của cuộc thi này vốn dĩ không yên ả càng thêm xù xì.Tôi nói ra không phải là kết tội cho một ai hay xúc phạm danh dự của một ai mà chỉ là quá bức xúc trước hình ảnh Việt Nam đang bị một số người làm xấu đi bởi sự kém tài năng và trách nhiệm của mình.Những ngày qua Thành phố Hồ Chí Minh như rộn ràng hơn vì sức màu rộn rã của hơn 80 hoa hậu từ khắp nơi về đây hội tụ,chỉ tiếc là xen lẫn trong đó vẫn có rất nhiều những gam màu buồn… “

http://blog.360.yahoo.com/blog-v0KyXcQzeqR_1vojHHKfbNTAlIpF7Q–?cq=1&p=872

Tagged: ,

5 thoughts on “hoa hậu Thùy Lâm bị phát hiện gian lận trong hậu trường Hoa hậu Hoàn Vũ

  1. Tui Tháng Sáu 29, 2008 lúc 4:54 sáng Reply

    Bắt đầu rồi đấy… chuẩn bị tinh thần bị bôi nhọ đi thôi…

  2. thienhuong Tháng Bảy 1, 2008 lúc 1:35 chiều Reply

    khổ lắm cơ…không muốn nói mà cũng phải nói! sao những hoa hậu trước kia k bị nói j mà bi h đến TL lại bị nói??? nên nhớ TL cũng từng là học sinh, cũng đi học và tất nhiên người biết rõ thực lực nhất chính là thầy cô trường phổ thông marie curie và chính bạn bè trong lớp của TL. ăn chơi hay k, học giỏi hay k, thì chính TL và những người bạn của TL biết, có thì mới có tin này lan truyền chứ các hoa hậu mai phương thúy và nguey64n thị huyền đâu có j đâu.

  3. girlvodanh Tháng Bảy 9, 2008 lúc 1:11 chiều Reply

    nghe that ko thich ti’ nao` chi~ vj` wa’ buc’ xuc’ nen moi’ noi’ ra chu’ dau ai ghet’ gj` chi~ hoi co^ ta sao lai lam` mot chuyen nhuc nha~ nhu zay roi` nguoi` ta noi’ sao ve` vn SU THAT LA` NGAY TU` DAU` DA~ KO XUNG’ DANG’ LA` HOA HAU VN ROI`.phai noi’ la` chua that su thanh` cong trong con duong ca hat’ cua co ta chi la` mot ca si~ tam` thuong`chua dc noi tieng =>lai mong cau` den’ cuoc thi nay` .truoc’ khi binh co ta thi` hay nghi su that ve nhung gj` co ta da lam` mat xau’ nhiu` hon la` tot’ =>tasi sao nguoi ta noi’ ko tot ve co ta vi` co ta ko xung’ dang duoc moi nguoi noi’ tot va` yeu quy’ nhung~ hoa hau khac’ ko bi nhu the’ la` gj` ho chung thuc va` ko da~ doi’

  4. idealsexpress Tháng Bảy 17, 2008 lúc 3:49 sáng Reply

    do al le duong nhien. khi ai do khong doat duoc thi pha cho hoi. the thoi

  5. XXX Tháng Bảy 28, 2008 lúc 2:07 sáng Reply

    THUỲ LÂM ĐI THI HHHV THẾ GIỚI LÀM BUỒN LÒNG KHÁN GIẢ, LÀM NHỤC NHÃ VIỆT NAM, LÀM TAN HOANG CƠ HỘI, LÀ CÓ TỘI VỚI QUỐC GIA, LÀ SỰ KÊU CA CỦA DƯ LUẬN, LÀ SỰ KHÔNG ĐỒNG THUẬN CỦA CÔNG CHÚNG, LÀ SỰ MẤT HỨNG CỦA GIỚI CHUYÊN MÔN, LÀ SỰ VÙI CHÔN CÁI ĐẸP, LÀ ĐÁNH XẸP HI VỌNG, LÀ THIẾU TÔN TRỌNG CÔNG LÝ, LÀ SỰ LÃNG PHÍ TÀI NHAN SẮC QUỐC GIA, LÀ BỎ QUA CƠ HỘI LỊCH SỬ, LÀ SỰ CHÀ ĐẠP VINH DỰ ĐẤT NƯỚC, LÀ SỰ TỰ RƯỚC NGUY CƠ TRẮNG TAY, LÀ SỰ ĐÁNH BAY MỌI KỲ VỌNG, LÀ BÔI XẤU TỰ TRỌNG BẢN THÂN

Gửi phản hồi

