Này thì Bưởi !!!

Này thì Bưởi !!!
Này thì Bưởi !!! magnify

Thủy Top, trái bom Hà Thành, sinh năm 1989, hiện đang là stylist thời trang cho báo Sài Gòn tiếp thị, Tiếp thị gia đình, Tạp chí Âm nhạc…

Stylist trang phục đồng thời là diễn viên trong phim truyền hình “Chit và Pi”.


About me – Sexy, bộ ảnh mới nhất – Sexy Sunshine, đây là hình ảnh của Top trưởng thành chăng, một cô gái đẹp và hấp dẫn?

About me thì có từ khi tôi làm blog. Có lẽ sexy là style của tôi. Trước đã thế, giờ vẫn vậy. Sexy với tôi chỉ đơn giản là thể hiện vẻ đẹp và sự gợi cảm của mình, đúng như nghĩa gốc của nó. Không phải là phô bày tất cả, mà là nửa kín nửa hở, thể hiện được vẻ đẹp của mình. Còn người ta vẫn quen nghĩ về từ đó thế nào, tôi không quan tâm.

Chủ trương của tôi không phải là tạo cho mình một phong cách hay một xu hướng nào đó. Tôi chỉ sống là chính tôi, đúng là con người của tôi. Nếu các bạn nhìn thấy bây giờ tôi gợi cảm và sexy thì đó chính là con người của tôi.

Vẻ đẹp và sự gợi cảm ở trong bộ ảnh này là từ vòng 1 đầy đặn được thể hiện kiểu “nửa kín nửa hở”?

Ý bạn là sao, bạn nghĩ tôi bơm ngực?

Hình như rất nhiều người “phỏng đoán” và hỏi bạn câu này?

Rất nhiều. Tôi đâu có giàu đến thế. Mà to hay bé, là việc của tôi. Người đời rất buồn cười. To cũng nói được. Nhỏ cũng chê được, rồi đồn thổi lung tung. Tôi tự tin là tôi có một vòng 1 đẹp, tuy đôi lúc, tôi muốn nó nhỏ hơn một chút.

Không chỉ bạn, không ít cô gái bây giờ hay tự nói về mình bằng hai chữ sexy, phải chăng đây là một thứ mốt trong phong cách của giới trẻ?

Tôi không làm gì theo trào lưu chung hay vì mốt cả. Cũng không quan tâm những cô gái khác có nghĩ sexy là mốt không? Tôi chỉ là chính tôi. Tôi làm những thứ mình thích, nói những điều mình nghĩ.

Và, bạn gái này với nickname MÍT, cũng có một bộ ảnh hoành tráng khoe vòng 1 đầy đặn, “đối thủ” của Thủy Top chăng???

photo : mit
mix : mit
^^!

Bé Mít nói gì?

Này thì Bưởi

Tình hình là tự nhiên có cái entry xàm xí này do vô tình thấy hình mình lạc loài 1 số nơi. Tối qua nghe mí bạn đồn mình “được” lăng xê ở đâu đó mà không hiểu gì hết .
blah blah sáng ra thì nghe tin sét đánh ngang tai (may mà hông trúng cái lỗ tai – cũng hok bị chẻ ra làm 2). Lòa lòa có tin hot “tớ đi thi bưởi với bạn top” . blah blah blah.. khủng khiếp T__T.

Rằng thì là mà tớ chỉ bít câm nín ngồi cười . oy lạy thánh a la!! Bỏ hết mấy cái chuyện so sánh j j đi đó vì bản thân tớ chưa bao giờ nghĩ mình chụp hình để đi thi với bạn Top í cả ^^! . So sánh thế nào thì cũg khập khiễng quá. … T__T. Đang nhiên đi so sánh mình với 1 hot girl ..hic hic ..đúng là …. Tớ tự bit thân bit phận ..xấu như củ ấu trên rừg nên k có í định thi thố j` như entry nói ^^. Mà k hiểu ý định mọi ng so sánh là so sánh về cái gì ? Nếu mức độ bự thì k chắc , còn về khoản xink + cao + đẹp + art thì tớ hàng k điều kiện . Tự mọi ng đem ra so sánh rồi quay sang vùi dập tớ te tua , hic hic khổ thân cho iem nó T__T .Thấy dân tình chửi dữ quá mình cũng “tủi”

Nói qua về những tấm hình trên blog. 90% là hình tự cầm tay chụp photo: mit, mix: mit lun ^^!. Cái seri hình chẳng may bị đem ra so sánh là tự chụp buổi đêm là no makeup , hứng lên cầm máy chứ k chuẩn bị j`.ah ở đây tớ muốn nói đến cái vụ “Đệ nhất vô đối” mà mọi ng vẫn đặt ra cho bạn top .Nghĩ lâu rồi nhưng chỉ nói với bạn bè bên ngoài chứ hok đưa lên blog keke. Nói thật là to hay nhỏ vấn đề còn nằm ở cái áo chip. Là “người trong cuộc” nên tớ bit khi tớ mặc áo loại này nhìn ngực tớ sẽ khác đi “đôi chút” so với áo loại kia.Bạn top chắc cũng hàng szie 8x trở lên nhưng tớ cũg cam đoan là cái áo chip của bạn í góp đôi phần làm núi đôi trông “khổng lồ hơn. 1 số hình thấy ngực cũg “bình thường” mà . (Bản thân tớ hồi học cấp 3 hay mặc size nhỏ và nhữg dạng áo thể thao để làm nhỏ lại .bah blah t cực ghét zú bự …t chỉ thix mac áo nam thoai).

Hoặc với góc độ và photoshop nếu chụp nghiêng nghiêg và 1 chút “kích chuột” thì cũg có thể làm cho mọi ng hoang tưởng về kích cỡ ^^.Hay là ưỡn ngực 1 tí nhé , hoặc là lấy 2 tay “đè” chặt lại blah blah .


Nhưng có 1 điều phải công nhận là cho dù thủ thuật thế nào thì ít nhiều “hàng họ” cũng phải có 1 ít “vốn”.. Nếu ko thì giả cũg là hàng giả thôi

Nhân đây là về khoản “bự”. Nếu không xét khoản xink thì tớ bit nhìu hàng còn khủng hơn bạn top nữa . blah blah nên cái mĩ danh “đệ nhất, vô đối” j đó tớ nghĩ bạn í cũg chẳng tự hào j` đâu. (Bản thân tớ hồi trước lun tìm cách cho mình nhỏ lại hơ hơ giờ thì kệ để nó tự nhiên ^^!).

Phần kết này cho các bác cứ tròn mặt về bưởi này : “đừng vì cái ưỡn ngực, áo độn và góc độ, dáng đứng … đôi khi là 1 chút thủ thuật photoshop đánh lừa nhé.

Nhân đây mượn tạm hình của bạn iu tớ minh họa ná , mog các bạn đừg chém tớ ^^! ,

(p/s : tất cả đều là bạn tớ , đã kiểm chứng là hàng thật 100% k độn mút)

Pe’ Gin

Pe’ kelly

Photobucket
P3220173

Pe Ngố

miss Hương

1 số nữa thì k chụp và k blog nên k đưa dc, dạo vòg vog 360 cũng thấy vô vàn các e “to to” mà hehe.

Oy các bạn mình xink wa1. Hi vọg đưa mấy hình này lên k bị đập ^^! Thôi đi ăn lẩu với bạn 1z đêy hehe.

Bonus : 2 quả dưa hấu của Mai Phương Thúy

Mô tả ảnh.

Ngày xưa yêu dấu

Quach Dai Ca's Blog

Nguồn: Blog MUN + bé mituot88

Oy zú zú zú niềm đam mê của ta

Dưa hấu và Bưởi bạn thích trái nào hơn?

Tagged:

Gửi phản hồi

