Ngồi đợi giấy mời Yêu Nước

users online
Trích thuật một đoạn đối thoại đêm qua, sau cả ngày đôi co:

Ban đầu họ yêu cầu mình ký giấy cam đoan không tham gia tụ tập đông người.
Mình bảo, – thế tôi đi họp phụ huynh có được không?
Vội nói, – tôi chưa nói rõ, tức là không tụ tập biểu tình khi chưa được phép. Mà họp phụ huynh cũng cần phải có giấy mời!
Nói luôn, – tôi chưa bao giờ biểu tình!
Nó liền trợn mắt lên.
Mình bảo tiếp, – mà tôi chỉ tham gia xuống đường tuần hành.
Nó bảo, thì công an chúng tôi dùng từ biểu tình, khác gì nhau, chị có viết không thì bảo?
– Tôi chỉ có thể cam đoan rằng tôi không bao giờ biểu tình nếu nó tổn hại đến quyền lợi của dân tộc, có tác động xấu đến xã hội. Còn nếu đó là tự tôi ý thức rằng tôi có lẽ phải, tôi làm đúng, thì anh không ngăn được tôi đâu.
– Sao chị cứng đầu thế nhỉ. Chúng tôi đã giải thích cho chị suốt từ sáng đến giờ này mà chị vẫn còn khăng khăng cố chấp như thế thì tôi e là nhận thức của chị có vấn đề và chị sẽ còn mắc phải những vấn đề lớn hơn sau này cơ. Và lúc đó thì blah blah… Chị cứ ghi rõ ra là không tham gia biểu tình tụ tập về vấn đề Trường Sa Hoàng Sa khi chưa được phép của chính phủ. Muốn tụ tập làm gì cũng phải làm đơn xin phép và được phép của Chủ tịch UBND, của Thành phố. Phải có cảnh sát mở đường cho đi v.v… (Lúc này tôi thấy buồn cười vì liên tưởng tới lời hứa hão của ông Nguyễn Thành Tài tại TPHCM lần trước).
– Tôi không cần phải viết đơn cam kết vì nếu chính phủ ra quy định cấm, tôi cũng tự giác chấp hành.
– Không cần chính phủ cấm, hôm nay tôi nói trực tiếp với chị thế này là tôi đã tuyên bố với chị rồi. Chị còn tham gia thì lần sau đừng trách.
– Cứ coi là thế đi, thì anh tuyên bố thế nào với hàng nghìn thanh niên sinh viên xuống đường? Anh không thuyết phục được một mình tôi thì liệu anh có thuyết phục được số lớn là quần chúng không?
– Chị chỉ cần biết là bản thân chị tự giác chấp hành và chị tuyên truyền trên mạng, trên Internet để mọi người làm theo.
– Trời, anh đánh giá cá nhân tôi cao quá.
– Chị viết đi, nào, TÔI CAM KẾT SẼ KHÔNG THAM GIA BIỂU TÌNH…
– Nhưng vấn đề đề-can không liên quan gì đến biểu tình, tại sao lại bắt tôi phải viết cả biểu tình vào cái cam kết?
– Thì tất cả cũng là một cả! đề can thì cũng có cả biểu tình. Nói chung là không tham gia vào tất cả những cái gì liên quan đến Trường Sa-Hoàng Sa. Bao giờ chính phủ tổ chức và mời chị thì chị mới được đi biểu tình.

Tôi sẽ ngồi đợi giấy mời yêu nước. Như anh Đặng Thiều Quang khuyên tôi hôm nay đó, viết trên mạng đủ rồi, khỏi ra đường (khỏi ra đời).


Tin mới nhất: Người nhà, nội ngoại và bạn bè tôi hôm qua cho biết, sau khi tôi bị bắt và giữ điện thoại có một hoặc hai người đi cùng nhau đã đến tìm họ tận nhà, hoặc gọi điện thoại, tự giới thiệu là bạn Trang Hạ, đề nghị cho biết nhà mới TH ở đâu, tự giới thiệu là… chồng tôi (ha ha) đang hỏi thăm bạn bè cũ của vợ về các quan hệ cũ, tự giới thiệu là bạn thân đang tìm cách giúp TH nên đề nghị họ cung cấp thông tin v.v… Thậm chí có người bạn cũ từ bao năm trước chỉ trót có số điện thoại trong danh bạ máy tôi cũng bị gọi điện hỏi. Vì quá trùng hợp nên tôi buộc phải thông báo ngay cho các bạn biết. Xin hãy gọi điện trực tiếp cho tôi để biết rõ và từ chối bất kỳ mọi đề nghị nào mạo danh tôi đến từ người lạ.

10h30 đêm hôm qua, họ tuyên bố phạt tôi vì tội ra đường không mang theo Chứng Minh Thư Nhân Dân, nên chỉ xử phạt hành chính tôi ở mức độ: cảnh cáo!

Đêm qua khi tôi được thả, còn một bạn tôi chỉ biết tên là Thành nhưng trong tờ nội dung xác minh các số điện thoại gần đây nhất lấy từ mobile của tôi mà tôi liếc qua thì bạn đó hình như họ Lê, không kịp thấy tên đệm, nhà ở 35 phố nào đó (ko kịp nhìn) còn bị giữ tại quận Hoàn Kiếm, trong túi bạn Thành thu được 200 đề-can dán mũ bảo hiểm như của tôi. Chủ nhà sách bị bắt giữ đã được thả sau vài tiếng, vài bạn sinh viên xin chữ ký buổi sáng bị giữ đến tận 7h tối, sau khi phải để lại mấy cuốn sách đã mua ở Đinh Lễ để xin chữ ký. Tôi gặp bạn Thành đó từ hôm xuống đường 16/12 vừa rồi. Hy vọng bạn ấy cũng chỉ mắc tội ra đường không mang theo Chứng minh thư nhân dân.

Bằng nhiều dấu hiệu từ 3-4 ngày nay, bắt đầu từ các tranh luận trên blog bạn Linh cho đến các diễn đàn, và qua một số nội dung tôi nghe được hoặc quan sát hôm qua thì tôi cho rằng, có thể Lực lượng an ninh bắt đầu sử dụng biện pháp phân tán nội bộ, tạo sự hiềm khích trong chính số thanh niên học sinh nhiệt tình xuống đường, cách ly hoặc tạo nghi kỵ với các cá nhân như anh Xuân Bình, tôi, một vài blogger phía Nam bằng lý lẽ “bọn cơ hội chính trị”, thậm chí làm nhục danh tiếng hoặc một vài tiểu xảo để chia rẽ nội bộ.

P/S: Tuy tôi không mang Chứng minh thư Nhân dân nhưng khi bị bắt, trong người tôi có một thứ giấy tờ ghi toàn bộ thông tin cá nhân, bao gồm tên tuổi ngày sinh, số chứng minh nhân dân, địa chỉ đầy đủ. đó là Giấy chứng nhận Hiến máu Tình nguyện.

Tôi hiến máu cho các nạn nhân vụ Sập cầu Cần Thơ hồi tháng 9 năm nay.

Đó là ngày các nick Việt Nam ý ới send các tin nhắn huy động cứu máu trên mạng, trên forum, trên blog, trên YIM, hàng nghìn bài viết trên các blog chia sẻ với nạn nhân. Tôi không viết blog, tôi không send các tin nhắn spam cho người khác, tôi chỉ làm ngay việc tôi có thể làm là đi hiến máu.

Chỉ hơi ngỡ ngàng là trong ngày các bạn blogger trên mạng hẹn nhau đó, chả ai hẹn tôi (vì nghĩ hôm đó tôi đang ở Đài Loan) nhưng giờ hẹn đó, tôi vẫn quyết định tự đến bệnh viện đó, cả buổi sáng đó cho đến 12h30 phút trưa khi tôi rời bệnh viện, tôi quan sát có lẽ chỉ có tôi là người duy nhất hiến máu tình nguyện. Còn mười mấy người hiến máu chỉ vì có người nhà đang cấp cứu, cần máu đổi máu. Và một số người khác hiến máu để thầm kiểm tra miễn phí xem mình đã bị AIDS hay bệnh truyền nhiễm chưa. Hơn mười người bán máu.

Tôi chẳng hô hào ai cả, tôi chỉ tin vào hành động thôi, vì thế tôi rất tin tưởng bản thân mình, ít nhất là tin tưởng bằng máu của chính mình. Và lần đó là một cảm nhận giá trị của cá nhân tôi về những con những con người ảo trên mạng kia đã không dám bước ra đời làm con người thật.

Nếu thương nhau thật thì phải làm cái gì đi chứ~!

http://blog.360.yahoo.com/blog-qE1S1nA5dKc5HWpFSauZ0ZHC6w–?cq=1&p=797

146 thoughts on “Ngồi đợi giấy mời Yêu Nước

  1. Lãng! Tháng Mười Hai 22, 2007 lúc 6:47 sáng Reply

    em xin phép được cười ở cái entry này ạ :))

  2. headshrinker Tháng Mười Hai 22, 2007 lúc 7:53 sáng Reply

    chi oi k hieu ho con nghi~ dan VN dan tri thap den muc nao` ma luc nao cung bon cu~ soan lai the nay` ??

  3. hailixiro Tháng Mười Hai 22, 2007 lúc 8:05 sáng Reply

    Mẹ kiếp cái bọn công an chó đẻ, bắt người bừa bãi, phân tán vớ vẩn, chúng mày đâu xứng đáng là Cảnh sát nhân dân Việt Nam, chúng mày đích thị là Công an của Trung Quốc hoặc nô lệ cho bọn Trung Quốc rồi!

  4. EVA Tháng Mười Hai 22, 2007 lúc 8:22 sáng Reply

    hix..Nghe nói hum nay có diễu hành,em đi mà chả thấy đâu.Giáng sinh dzui dẽ

  5. Tomato Tháng Mười Hai 22, 2007 lúc 9:03 sáng Reply

    trời, bó tay
    cái kiểu đâu bắt bớ như thế này, nhảm thật
    em ủng hộ chị, người không sợ cường quyền, người luôn ủng hộ và đứng về lẽ phải..

  6. Marie Sến Tháng Mười Hai 22, 2007 lúc 10:20 sáng Reply

    Hôm qua đang ngồi nhậu, mà bao nhiêu tin nhắn chị bị bắt gửi đến cho 1 người.
    Em biết chị sẽ bị bắt sau khi trả lời pvấn BBC, nhưng em nghĩ chị thừa thông minh để đối phó với những câu hỏi.
    Mừng là chị đã về, chị giữ gìn sk nhé!

  7. AC-Arizona Cowboy Tháng Mười Hai 22, 2007 lúc 10:25 sáng Reply

    tự xét lương tâm không nhận tiền bán tổ quốc , không hãm hại người khác, không tham ô hối lộ . không có gì phải sợ
    Tụi này ở nuớc ngoài sẽ đập tụi Tàu SUỐT NĂM NAY cho mọi người trên thế giới tẩy chay OLYMPIC 2008
    Chúc Trang Hạ nhiều nghị lực

    chuẩn bị remix lại bài Hận Đồ Bàn thành Hận Hoàng Trường Sa hay Việt Vong Quốc Ca…

    Địa Bàn miền Trung đường về đây…
    Máu như loang thắm chưa phai dấu
    Xương trắng sâu vùi khí hờn căm…khó tan.

    Kìa ngoài trùng dương đoàn thuyền ai
    Nhấp nhô trên sóng xa xa tắp!
    Lướt Sóng Chiến thuyền Chiếm Hoàng Sa…

    Người xưa đâu ? Mồ đắp cao nay đã sâu thành hào.
    Hùng khí đâu ? Nay thấy chăng nỗi im lặng nghẹn ngào
    Tiệc liên hoan, nhạc tấu vang theo bước quân Tàu
    Dạ yến ban, cung nữ dâng lên khúc ca Đầu Hàng

    Một thời oanh liệt người dân nước Nam
    Lừng ghi chiến công vang khắp non sông.
    Mộng kia dẫu tan.
    Cuốn theo thời gian
    Nhưng hồn ngàn đời còn theo nước non.

    Rừng hoang vu! Vùi lấp bao nhiêu uất căm hận thù
    Ngàn gió ru. Muôn tiếng vang trong tối tăm mịt mù.
    Vạc kêu sương! Buồn nhắc đây bao lúc xưa quật cường.
    Đàn đóm vương. Như bóng Quân trong lúc đêm trường về.

    Rừng trầm cô tịch, đèo cao thác sâu
    Đồi hoang suối reo, hoang vắng cheo leo
    Ngàn muôn tiếng âm. Tháng, năm buồn ngân…

    Âm thầm hòa bài Hận Vong Quốc Ca.
    Người xưa đâu? Mà tháp thiêng cao đứng như buồn rầu.
    Lầu các đâu? Nay thấy chăng rừng xanh xanh một màu

  8. Salamander Tháng Mười Hai 22, 2007 lúc 11:21 sáng Reply

    Nha nuoc gio ngay mot … khong biet noi lam sao. Em rat kham phuc chi Trang Ha 🙂

  9. SQHT Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 1:12 sáng Reply

    Dù có chia rẽ kiểu gì, em nghĩ rằng thanh niên, trí thức cũng thừa sức hiểu được sự thật đằng sau những thông tin hỏa mù. Yêu nước vẫn là yêu nước, thế thôi, không có cái gì khác lấn át được.

  10. Fantasio [Dear Paracel&Spratly] Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 1:17 sáng Reply

    Không sao chị ạ.Bây giờ chị đã là người của công chúng.Không đứa nào dám làm khó chị đâu.Sau lưng chị là bạn đọc trung thành,là cả ngành báo.

  11. Fantasio [Dear Paracel&Spratly] Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 1:20 sáng Reply

    Không sao chị ạ.Bây giờ chị đã là người của công chúng.Không đứa nào dám làm khó chị đâu.Sau lưng chị là bạn đọc trung thành,là cả ngành báo.

  12. Mr.Chow Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 1:37 sáng Reply

    Chị thật là dủng cảm.Dám nghỉ dám làm theo lý tưởng của mình. Nhưng mà e tin rằng nước mình ko dể dàng cho qua đâu.Tổng cục AN làm thế ắt có lý do chứ không hẳn là về phe TQ đâu?!Muốn giải quyết vấn đề này thì mình nên đoàn kết.Đừng để nội bộ rối ren. Chúc chị giáng sinh an lành.

  13. [A|C] NhDTA Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 1:39 sáng Reply

    Từ blog của Bố cu Hưng: “Trang Hạ: Họ chất vấn em vì sao bỏ chồng, em bảo là vì em bị bệnh lãnh cảm! Hô hô”

    Thì họ còn biết hỏi gì nữa đâu chị? Những câu hỏi ngô nghê hết sức, và chẳng hề liên quan!
    :-j Sao chị ko hỏi thế một tuần/tháng/năm vợ chồng họ quan hệ bao nhiêu lần?

  14. búp bê bằng bột Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 1:42 sáng Reply

    CHúc em khoẻ.
    Hôm qua nghe tin dữ, anh đã đưa ngay 1 entry để thông báo và hưởng ứng thái độ của em: YÊU NƯỚC!
    Nếu còn cái đề-can nào, giữ lại cho anh xin dán vào mũ BH nhé. Hiện trên đó chỉ có 1 cái khẩu hiệu tự tạo: “YÊU HOÀNG SA & TRƯỜNG SA, GHÉT U23!”.
    Mình đội đi giữa đường cả tuần nay sao không bị giữ nhỉ? À hay tại mình có giấy CMND?

  15. ╬õm- phô mai con bò buồn Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 1:46 sáng Reply

    -Mừng vì Trang Hạ đã về bình an. Không làm gì sai thì có gì mà ngại.
    -Họ đã chọn cách làm sai lầm khủng khiếp .”Việc nước là việc lớn, nhưng việc người với người cũng chẳng nhỏ hơn!”(Lời của Lý Chiêu Hoàng trong kịch “Rừng trúc”, Ng.Đình Thi)
    – Cách hỏi để mình nổi nóng đấy mà!

  16. Fantasio [Dear Paracel&Spratly] Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 1:50 sáng Reply

    Cố lên chị ơi.Sau lưng chị là độc giả,bloggers yêu nước,là cả ngành báo.Sẽ không đứa nào dám làm j` chị đâu.

  17. Du Mục Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 1:59 sáng Reply

    Bạn Thành đã về nhà lúc 11h45 đêm qua. Thành có mang theo CMTND nên không bị xử phạt hành chính ở mức độ cảnh cáo như chị. Mọi thứ đều ổn, ngoại trừ mấy cú bạt tai của lũ côn đồ vì chúng cho rằng Thành có hành vi bất hợp tác.

  18. NQ C Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 2:06 sáng Reply

    nếu Trang Hạ bị bắt một lần nữa tôi tin sẽ có biểu tình để phản đối
    và tôi sẽ đi !

  19. Mind Do Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 2:18 sáng Reply

    Chi. o*i!!!Do da^n va` vi` da^N o*/ da^u ha? chi.???????Co’ ai tra? lo*`i du*o*.c giu’p to^i ca^u ho?i nay kho^ng????

  20. devil Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 2:29 sáng Reply

    That vong qua chi nhi… buc tuc’ nua chu’….bay gio em phai rut kinh nghiem khi di yeu nuoc la phai mang theo CMT neu ko se ko duoc yeu nuoc >.<

  21. Vaxili Zaisev Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 2:35 sáng Reply

    Híc, quả này chết toi, ai dán lên mũ hay bất cứ đồ gì “Ts HS của Việt Nam” bị khép cho dán đề can phản động.
    Híc, chắc là phải chuyển thành “TS HS của Tàu”…:D
    Chúc chị bình an.

  22. Hoang Linh Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 2:50 sáng Reply

    @ Hoa: Còn nhớ lời hứa có quà cho anh hôm trước ko? Giữ cho anh 1 cái đề can ấy nhé.
    Nếu có đề can này cũng hay này: “Cấm bán nước dưới mọi hình thức”!

  23. Dino Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 3:05 sáng Reply

    Mất hết niềm tin vào chính quyền rồi. Đáng nhẽ còn tí ti thì sau mấy vụ này chán hẳn! Những người cộm cán ở HN và SG đều được hỏi thăm cả. Không hiểu nổi cái chỉnh phủ này nữa.

    Yêu nước = Phản động.

  24. trangha Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 3:30 sáng Reply

    Nói đùa vậy thôi, bởi đã bị cấm biểu tình ở VN rồi, chả lẽ tôi bay sang Pháp hay Châu Âu sao?

  25. Hieu239 Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 3:30 sáng Reply

    Giặc ngoài cướp bóc giang sơn,
    Gian thần trong nước bóp mồm người dân,
    Tay sai một đám xã thân
    Đạp tan ái quốc, liếm chân quan thầy!

  26. MountainRedRiver Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 3:39 sáng Reply

    mung chi da tro ve.
    Hom day em len dinh le luc may ong canh sat den tich thu not it sach cua chi o nha sach ngan nga. nen cung biet chi bi bat. cung hoi lo cho chi. nhung em biet chi se ko sao ma.
    Khong hieu cong an canh sat viet nam lam vay voi muc dich gi. chi co dieu chac chan la nhung hanh dong cua ho khong duoc long dan. The nen em nghi du ho co dat duoc muc dich gi di chang nua thi ho cung danh mat thu quan trong nhat: long dan.
    Chan cho cong an va canh sat viet nam. Nhung chan nhung nguoi lanh dao ho nhieu hon nua

  27. X-Men Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 4:02 sáng Reply

    …may cho các chú ý vì chị không mang theo CMND, chứ mà chị đã mang theo CMND thì ko biết sự thể sao đây!hihi 🙂

  28. Hoang Anh Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 4:06 sáng Reply

    Tôi không biết nói sao? Trách em thì rõ là không được rồi, trách công an thì thà nói với cái đầu gối cho xong!!! Mong em cẩn thận, bình tĩnh, sáng suốt và chúc em một Giáng sinh an lành bên con gái!

  29. Q.Vuong Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 4:33 sáng Reply

    Sự cố này thật đáng tiếc! làm buồn lòng nhiều người, thiếu chuyên nghiệp. Chúc chị thêm niềm tin và niềm vui trong cuộc sống.

  30. zim Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 4:51 sáng Reply

    các đồng chí đang theo dõi chị TH thế này mà vẫn để chị công khai mọi chuyện trên blog thì kể cũng lạ quá nhỉ?

  31. vo dinh d Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 5:04 sáng Reply

    không có một lý do chính đáng nào để bắt bớ nên các bác công an nhà ta dùng chiêu bài khủng bố tinh thần (đây có thể là phương pháp hiệu nghiệm đấy nhé)Ban đầu sẽ là những người có tiếng tăm và sau đó sẽ là những người khác. Tôi nghỉ họ sẽ dùng cách này hoài đây . Và có thể cách này sẽ có một phản ứng ngược. Những người bị họ dùng cách này sẽ lại càng kiên trì hơi với quan điểm của mình (xã hội lúc đó sẽ phát sinh dân sự đây) và đó là điều cực tốt. Khâm phục cho lòng quả cảm và kiên trì của chị trang hạ và các bác đa bị thẩm vấn. Anh em chuẩn bị tinh thần nha. Giáng sinh vui vẻ

  32. First L Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 5:10 sáng Reply

    阿华!
    很长时间当你博克的一个孤言寡语的匿名常客,默默而来,静静而去。可今天不能再沉默。想跟你说,欣赏你的为人,支持你的正义。畸形怪样失常的越南需要你我以行动去改变。自由不是免费的,正义是要付出代价的。你昨日在警察局承受的折磨是一个不便宜的代价而得到的是对这个掌权势力更深一层的了解。不要浪费,请让更多的人知道你所经历过的事情,让更多的人看清政府真面目。阿华,加油。
    邓氏香

  33. Kagura07 Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 5:21 sáng Reply

    Cố lên chị! Em ủng hộ chị! Mình làm đúng , chúng nó chẳng làm j được mình! Ko biết bộ mặt & lương tâm của bọn chúng khi chất vấn chị lúc đó thì nó ra seo ha? Hihi..WISH U HAPPINESS & SUCCESS ALWAYS! CHÍNH NGHĨA & LÒNG IU NƯỚC THÌ BAO H CŨNG THẮNG ,CŨNG ĐƯỢC MỌI NGƯỜI TÔN VINH & LỊCH SỬ CÔNG NHẬN! HIHI..CHÚC CHỊ VỮNG TIN TRONG CUỘC CHIẾN NÀY NHA! LOVE U SO MUCH! HIHI..

  34. Yang Win Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 5:41 sáng Reply

    Càng đọc càng thấy mấy bác này hành sự không chuyên nghiệp tý nào!

    Không biết các gián điệp của VN mình đào tạo kiểu gì (?) chứ mà làm ăn theo kiểu này thì…hỏng hết việc 😦

    Ôi… ta buồn thay!

  35. Mind Do Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 5:59 sáng Reply

    Chu’ng ta la` sinh vie^n,la` tri’ thu*’c cu?a da^’t nu*o*’c!!! Chu’ng ta phai co 1 ke^’ hoa.ch,ke^’ sa’ch na`o do’ de^? do^’i pho’ vo*’i bo.n chu’ng!!!!Vi’ du. “ho^.i nghi. Die^n Ho^`ng cu?a thanh nie^n” cha(?ng ha.n!!!!!Chu*’ nhu* the^’ na`y thi` tru*o*’c sau gi` cu~ng se~ kho^ng da.t du*o*.c die^`u gi` he^’t!!!

  36. Mind Do Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 6:02 sáng Reply

    Ma` ti`nh hi`nh na`y sao to*’ tha^’y gio^’ng sinh vie^n hoa.t do^ng ca’ch ma.ng tru*o*’c Gia?i Pho’ng qua’!!! Co’ ai tha^’y gio^’ng mi`nh hok???????Va^.y nhu*~ ng ngu*o*`i nhu* chi. Trang Ha. la` nhu* the^’ na`o!!!!Cha(‘c pa`Kon co’ ca^u tra? lo*`i ro^`i hen!!!!!!!!

  37. Thu`y Minh Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 6:18 sáng Reply

    Em rất khâm phục chị,mong chị luôn bình an.Happy Xmas chị nhé!

  38. Đen Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 6:29 sáng Reply

    Thôi, không chơi với Trang Hạ nữa đâu. Sợ bị liên lụy lắm. Ha ha!

  39. n h Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 6:51 sáng Reply

    Chỉ muốn thăm hỏi một câu thôi.
    Và cũng để cảm ơn TH.

  40. VudinhPhuc Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 7:12 sáng Reply

    Rất khâm phục Trang Hạ. Cố lên chị

  41. Rock Chick ~.~ Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 7:32 sáng Reply

    Chẳng còn gì để nói nữa, Việt Nam ôi Việt Nam…

  42. Người Việt yêu nước Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 7:46 sáng Reply

    Thôi đi pà chị ơi.Đừng tham gia biểu tình nữa.BT vào lúc này ko có lợi chúc nào

  43. bc_lionking Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 7:50 sáng Reply

    không sao.không sao hết.hết keo này ta bày keo khác không lẽ đảng đã hèn còn bắt cả dân tộc này phải hèn hay sao?lịch sử dân tộc chống ngọai xâm thường hay bắt đầu một triều đại một khi triều đại ổn định những thì quan chức triều đình rất là hèn không khác gì đang cong sản vn hom nay.Lại phải có một triều đại mới thay thế đảng cong sản để chống ngọai xâm thôi và bất cứ một sự kiện thay đổi nào chuyện bắt đầu cũng từ nhân dân.

  44. Mr.Lonely Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 8:02 sáng Reply

    Phát động phong trào dán đề can lên mũ bảo hiểm , mặc áo có dòng chữ ” Hoàng sa- Trường sa là của việt nam ” thay vì biểu tình hãy đi bổ vì hòa bình phản đối việc làm của Trung Quốc!!!

  45. Cuong nhabaotudo Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 8:07 sáng Reply

    Từ những hình ảnh về hành xử của lực lượng CA đây đó mà báo chí nêu gần đây cho thấy, về nhiều mặt: Nghiệp vụ, Văn hóa ứng xử v.v… thì CA ngày nay kém những người CA trước đây rất nhiều.

  46. Mr.Lonely Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 8:08 sáng Reply

    muốn mua đề can đó thì mua ở đâu????

  47. DTQuang Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 8:33 sáng Reply

    Em về nhà là tốt rồi, mình không làm gì sai thì đâu có gì phải em ngại.

  48. LY THỦY TINH Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 8:33 sáng Reply

    Thật quá đáng , ko hiểu họ nữa , chúc mừng chị trở về an toàn .
    Giáng sinh vui vẻ ấm cúng nhé

  49. anhgrass Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 8:38 sáng Reply

    Em vẫn sẽ dán đề can này lên mũ và xe máy và mang chiếc mũ này đến bất cứ đâu, kể cả cơ quan, mặc dù em làm trong cơ quan nhà nước.

  50. Hoa vô thường Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 8:38 sáng Reply

    Cha anh chúng ta đã dổ biết bao xương máu để gìn giữ đất nước này. Vậy mà ngày nay chúng ta đi biểu tình để bày tỏ lòng yêu nước, để phản đối những hành động xâm lược đất nước của Trung Quốc thì lại bị chính những người mà thường ngày vẫn tự vỗ ngực nhận là lực lượng bảo vệ đất nước ghép cho tội phản động.
    Buồn quá chị Trang Hạ àh.

    Chúc chị giáng sinh an lành

  51. Hoàng Hạ Du Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 8:41 sáng Reply

    bó tay với mấy bác CS VN

  52. Sir.HEŊRY-IX™ Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 8:43 sáng Reply

    Việc nước…

    Đã bảo chị là “dòng lạ” lâu rồi mà…

  53. X-Men Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 8:44 sáng Reply

    Phạt hành chính ở mức độ cảnh cáo vì ra đường ko mang theo CMND!?! –> Không còn biết nói gì hơn ngoài 2 từ “Bó Tay!”
    Chúc chị bình an và tiếp tục như trước giờ chị vẫn thế nhé!

  54. Mr.Lonely Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 8:44 sáng Reply

    các bạn ơi, thay vì đi biểu tình trước đại sứ quán Thằng KHựa, anh em mình ngày chủ nhật ra đường hãy dán đề can ” Hoàng Sa, Trường sa là của Việt Nam” lên MBH và mặc áo phông in cờ tổ quốc có khẩu hiêu”…”. Cái này có thể áp dụng trên phạm vi rộng hơn là tụ tập lại một chỗ, dễ bị trị hơn ( bây h Ca cứ toàn tập trung xung quanh chỗ nào có Khựa để Bảo vệ mà ^^

  55. Huyenxinh Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 8:47 sáng Reply

    Hình ảnh “giọt nước làm tràn ly” hay lém, có vẻ đúng với cả hai phía 😉
    Mong chị sớm bình tâm, người ta dễ hành động thái quá khi đang tức giận đấy.
    Chúc 2 mẹ con mạnh giỏi

  56. meggi Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 8:48 sáng Reply

    Em mong chị có một ngày bình yên, những chuyện nực cười mọi người đọc và hiểu hết rồi…

  57. Louispapa Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 8:52 sáng Reply

    thương cho đồng nghiệp của tôi. Bản thân nghề nghiệp mình cũng bị hay từ “an ninh” ám ảnh. thôi “nhập gia tuỳ tục” Trang Hạ ạ. Cách hành xử như thế cứ để người ngoài nhìn vào và đã có phản ứng!

  58. conthuyenkhongben Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 8:52 sáng Reply

    Thứ thực ngày đầu tiên đọc blog của chị thì em đã nghĩ đến chuyện này nên bây giờ cũng không bất ngờ lắm.Nhưng bất ngờ vì họ làm quá là thô bạo đến vậy nhất là với một người phụ nữ.
    Chào chị.
    Mong chị luôn an bình và hạnh phúc.
    Mong cho con cái chúng ta sẽ có cái nhìn nhìn thiện cảm với cuộc đời hơn là chúng ta.

    Chúc cả nhà Giáng sinh an lành.

  59. ♥ Ly ♥ Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 9:26 sáng Reply

    chị ơi, em đến số 7 Đinh lễ vào lúc 10h30, mọi việc vãn bt như chưa có j xảy ra, ko 1 ai bàn tán, ko 1 ai xôn xao…
    Thật lạ, em hỏi mấy ng trong nhà sách thì họ quay lại và chỉ nhìn em…
    Em muốn đc gặp chị1 lần quá, hôm qua cứ tưởng mọi ng hoãn lại.
    Về nhà, mới đọc đc entry của chị, mới biết!
    Cái XH này còn lắm điều tồi tệ lắm chị ạh, chúc chị luôn mạnh khỏe và binh an.!

  60. Lê Trang Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 9:29 sáng Reply

    Hic.. pó tay luôn. Cũng may là chị không sao rồi 😦 Chuyện này thì chẳng thể nói được j`. Khổ thân mọi người, khổ thân chị. Từ giờ ra đường phải mang theo cmt ko thì sau này lại phiền 😦

  61. И G U Y E N | A Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 9:38 sáng Reply

    Nghỉ ngơi chút đi TH ạ! Lấy lại được tinh thần rồi thì làm việc gì cũng thông chị ạ! Besttttt

  62. Lang Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 9:39 sáng Reply

    Tôi rất mừng khi nghe tin chị Trang Hạ đã được thả ra. Với tình hình nhà nước hiện nay đang cấm đóan biểu tình tụ họp thù các bạn yêu nước không nhất thiết phải tụ tập trước tòa đại sứ trung cộng (không đáng viết hoa) làm gì cho công an có cớ chụp mũ và đe dọa bắt bớ. Tôi nghĩ chỉ cần duy trì một yếu tố quan trọng mà các bạn đã và đang làm – Đó là khoác vào chiếc áo màu đỏ sao vàng (tôi nghĩ màu gì cũng được) cùng với decal dán trên áo với hàng chữ “Phản Đối trung quốc Xâm Chiếm Hòang Sa và Trường Sa của Việt Nam”. Không cần tụ tập đứng tại chỗ. Các bạn chỉ cần diễn hành song song dạo chơi trên các đường phố. Việc làm này sẽ có hai điều lợi:
    1. Bạn vẫn có thể biểu tình theo lối lưu động.
    2. Bạn sẽ đánh động được sự cổ động và quan tâm của dân chúng.
    Nhà nước không thể cấm các bạn mặc áo đỏ sao vàng thân yêu của các bạn và những dòng chữ yêu nước cả, trừ khi họ chối bỏ lá cờ của đảng và xác nhận không có tình yêu cho quê hương và dân tộc Vịệt nam.

  63. La Rouge Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 9:40 sáng Reply

    Ối lại còn có trò “phạt vì không mang Chứng minh nhân dân” cơ đấy :((. Bó tay với lực lượng ANND.
    Hi vọng những phiền hà này không làm chị nhụt chí! Có rất nhiều người ủng hộ và sát cánh bên chị!

  64. whitep a Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 9:43 sáng Reply

    ]Các bạn vào đây để biết giám đốc công an Hà Nội.
    Chú ý: Đọc xong là lưu lại luôn vì công an đang bao vây muốn phá blog này:

    http://blog.360.yahoo.com/blog-tRA7p2Uyc6m4FU_4pXXKGwFYdiVS_g–?cq=1&p=1448

  65. JJunio Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 9:46 sáng Reply

    trời đất ơi….chị bình an là tốt rồi, còn người là còn cơ hội,
    vỏ wít dày có móng tay nhọn…mah cho dù là móng tay nhọn chúng ta vẫn có đồ cắt móng tay chị ah 🙂
    làm sao mah thuận tâm, không hổ thẹn là được. chúc chị bền chí vững tâm

  66. Siêu Coái Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 9:48 sáng Reply

    Tại sao nhà nước cứ làm những việc làm cho nhân dân căm phẫn thế? Nhân dân đâu muốn chống lại nhà nước, tại sao nhà nước cứ chống đối lại nhân dân? Bất mãn quá.

  67. Lan Phuong Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 9:53 sáng Reply

    May là chỉ bị phạt vì Ko mang CMTND thôi đấy. CHứ nếu chị bị gán tội gì đó to hơn, rồi bị giam giữ nhiều hơn hay đột nhiên mất tích vài ngày… thì mọi người biết làm thế nào bây giờ?
    Em thì nghĩ chắc là không đến nỗi đấy đâu…
    Nhưng chị nhớ phải cẩn thận hơn đấy nhé…

  68. ¯¶«äW壥º¯¶_ø./\/\ø. Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 10:00 sáng Reply

    CUng~ chang? bis noi’ sao nu+a~ chi. a`.Tr` e cung~ ca^m’ hoc. sinh bie^u? tik` vi` TS HS.Bi. phat’ hie^n. se~ bi. duo^i? hoc.Haizzzzzzzzz nan? wow’

  69. Azzurri Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 10:01 sáng Reply

    Sóng cả chớ ngã tay chèo nghen chị…

  70. .::Lee Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 10:02 sáng Reply

    Chi hay lam tat ca nhung dieu chi muon. Boi em nghi, viec viet entry nay da chung to chi la 1 nguoi qua dung cam roi.
    EM cung mong chi can than hon 1 chut. Moi nguoi` ca`n chi…

  71. sonfilou Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 10:07 sáng Reply

    CA bắt người chẳng qua cũng vì “miếng cơm, manh áo” mà thôi, chỉ có điều là phải có cái “thớt” giầy mới ăn nổi bát cơm này!!! Chúc TH giáng sinh bình an!

  72. nova Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 10:07 sáng Reply

    Trong khi các nhà lãnh đạo VN đang ra sức tìm cách ngoại giao để xử lý 1 cách tốt nhất vụ này thì những người có ảnh hưởng đến mọi người 1 chút như bạn Trang Hạ lại có những câu blast kích động, chia rẽ như thế kia, có lẽ bạn nên suy nghĩ lại!

  73. Wenmin Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 10:09 sáng Reply

    cấm thì sao, thường thôi chị ạ

  74. Libra® Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 10:11 sáng Reply
  75. Kinkin Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 10:11 sáng Reply

    Chị Trang Hạ ơi, hôm qua cũng có một bạn giọng miền Nam gọi điện cho em xin địa chỉ nhà chị. Lúc đó, em đang ở Vĩnh Phúc nên không biết tình hình Hà Nội thế nào? Em có cho bạn ấy sđt nhà của chị? Hik, gơờ em mới đọc blog…
    Chúc chị luôn hạnh phúc và thành công. Chúc chị Giáng sinh ấm áp!
    P/s: À, em cũng đã nghỉ tại Bách Việt hơn 1 tháng nay rồi, hì…
    E. Yến

  76. Thua^n Thie^n Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 10:15 sáng Reply

    Thực ra ko có giấy tờ tuỳ thân (CMND) thì có thể bị bắt là chuyện thường, các nước ai ra đường mà ko có thì có thể bị bắt (nếu thế thì cũng kêu sao); tại vì ở VN ít khi kiểm tra mà thôi. Việc thẩm vấn thì cũng chẳng có j cả??? Ko ai có thể khẳng định được ngay là anh có là phản động hay ko ngoại trừ việc xem xét, điều tra, các công tác nghiệpvụ. Nếu ngành công an hay bất cứ cơ quan nào mà phản bội tổ quốc thì họ cũng chẳng thể tồn tại mãi được. Các bạn nên nhớ đường lối chính sách của VN: hoà bình, hợp tác, cùng phát triển trên cơ sở độc lập chủ quyền… Thực ra việc biểu tình cũng nên cần có tổ chức, giấy xin phép…, nơi biểu tình… Các bạn nên biết rằng có rất nhiều tổ chức, có thể nói cả bọn phản động luôn muốn tìm cách chống phá VN. Nhiều người đã biết điều này chưa. Kể cả khi đã tổ chức dc việc biểu tình 1 cách hợp pháp thì những người trong đó thật có vì mục đích biểu tình, thế nên cũng cần phải hiểu rõ luật pháp, và thông cảm. Nếu muốn giữ vững chủ quyền thì mỗi người nên gắng sức hoàn thiện m`, phát triển bản thân, gia đình đưa đất nước đi lên lớn mạnh… Chị ko muốn cộng tác vì chị muốn đứng trên phương diện của 1 nhà báo, đạo đức nghề nghiệp… nhưng để giữ vững chủ quyền hay là bất cứ một nhà nước, một đất nước nào đi chăng nữa cũng cần có điệp viên (ko phải là điệp viên để phá hoại nước khác) mà là để ngăn chặn âm mưu, hiểu biết nhiều nguồn tin… nếu ko thì sao có thể tồn tại dc. Việc hợp tác với chính quyền (ko fải ý là trái với đạo đức nghề nghiệp hay là “nằm vùng” j j đó) mà là thực hiện đúng luật pháp, tuân theo pháp luật, cho biết thông tin đúng để không chỉ giúp chính quyền mà chính bản thân mình là điều đúng đắn và nên làm. Các thông tin đúng là chưa đủ, mà là phải hoàn toàn đúng, ko thể đúng 1 phần dc, vì đúng 1 phần có thể làm sai lệch, dẫn đến sai lầm. Nghe có vẻ tự mình “mị” mình đúng ko nhỉ??

  77. Ổ Rơm Vàng Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 10:15 sáng Reply

    Cảm ơn TH, vì nhờ bài viết của chị tôi mới biết thêm một kinh nghiệm mới. Sau khi theo dõi rất nhiều blog và diễn đàn, tôi đoán có lẽ bên An Ninh họ sợ một âm mưu khủng bố, nổi dậy gì đó vào cuối năm chăng. Noel và tết là thời điểm rất nhạy cảm và vì thế họ rất sợ. Tôi cho rằng việc đi biểu tình chắc chắn sẽ không vi phạm vào luật khiến chị phải bị bắt khổ sở thế đâu. Có nhiều người bị lợi dụng vì những mục đích chính trị khác, đại loại được gọi là “rân chủ” như trên một số diễn đàn hiện nay ấy mà.

  78. ::..[N]ho'c ♥sport..::๏•ิ_•ิ๏ Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 10:20 sáng Reply

    Giang sinh am ap va hp nhen chi..co gang len chi oi

  79. huycanvn Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 10:20 sáng Reply

    Đọc xong mới nhà văn Trang Hạ cũng nổi tiếng với giới an ninh quá, tự nhiên trong lòng tự hỏi không biết an ninh Tàu có đặt vấn đề với chị không nhỉ? Mấy năm ở sứ người không biết chị có được tình báo Đài Loan mời tiếp xúc để cộng tác với họ không? Thằng Đài Loan này cũng chiếm vài đảo ở Trường Sa đó chứ, rất mong chị sang đó phát động phong trào phản đối kêu gọi người Việt và người Đài Loan yêu chuộng hòa bình biểu tình yêu cầu chính quyền Đài Loan trao trả các đảo chiếm đóng lại cho Việt Nam.

    Nếu tình hình biên giới Việt Trung căng thẳng, Trung Quốc đóng cửa biên giới thì dân nghèo sẽ ăn cái tết năm nay thế nào đây? Ôi ước gì người dân Việt Nam ai cũng giàu có như các nhà văn nhà báo đi biểu tình thì…

  80. rainy Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 10:20 sáng Reply

    mung chi duoc tha?

  81. jarlong Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 10:24 sáng Reply

    Cảm ơn Chị, chi đã kiên cường và cho các em trẻ kinh nghiệm để làm việc với tụi có trái tim cất vào túi quần, vi phạm pháp luật mà chính họ đang ăn lương để bảo vệ pháp luật. Hi`

  82. Điếu cày Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 10:26 sáng Reply

    Chào em!anh mới về lúc 20h.Chúc em mau khỏe ,bình an.

  83. ^_^ Nguyễn Đình Hà ^_^ Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 10:27 sáng Reply

    vì sự nghiệp tương lai của quốc gia ^^ chúc chị luôn sát cánh cùng các anh em vì những điều tốt đẹp hơn cho xã hội VN ^^ chúc chị Giáng sinh an lành ^^ Frohe weihnachten ^^

  84. rainy Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 10:30 sáng Reply

    bay gio em nhan tin vao may chi de may chu CA hoi toi em cai
    em noi luon cho may chu CA biet luon de cac chu do mat thoi gian dieu tra
    ten ; Nguyen duc Quang
    sn ; 88
    hien dang hoc nam thu hai truong genetic (dia chi 17A Ta Quang Buu, HN)
    so dd :01687695456
    ho khau; Thanh Tri , HN
    hom no em co tham gia bieu tinh
    co dan de can
    luc nao ra duong em cung ko mang CMND
    em ko phai la doan vien (do mat so doan)
    em moi cac bac bat em
    hoac goi dien hoi em (em noi truoc la em deo biet ji dau)ko ca gia la Trang Ha dau(em ko biet ba nay.
    cac bac goi em thi goi lau 1 ti
    moi phut nghe em duoc cong 100d

  85. Ổ Rơm Vàng Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 10:30 sáng Reply

    “Nếu thương nhau thật thì phải làm cái gì đi chứ.” Tôi rất tâm đắc câu này.

    Cảm ơn chị Trang Hạ, vì nhờ blog mà tôi biết thêm nhiều thông tin. Qua theo dõi các blog, các cuộc gặp gần đây và các fố rùm tôi nghĩ nếu chỉ riêng biểu tình và dán khẩu hiệu lên mũ chắc chắn sẽ không phải là điều bị cấm và khiến chị bị phiền toái như vậy. Các cuộc biểu tình bị lợi dụng và chắc chắn bên An Ninh họ hết sức lo lắng, vì Noel và Tết sắp đến rồi. Bên Tathy các thành viên biết khá rõ và họ cảnh giác cao độ.

  86. Kỳ Phong Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 10:36 sáng Reply

    tại sao CP cứ ra sức cấm ng dân biểu tình, nhưng lại ko có động thái nào để ng dân tin tưởng?
    Chung quy, những ng yêu nc muốn và đi biểu tình cũng vì cảm thấy ko yên tâm với hđộng của chính phủ…

    Trách dân, cấm dân.. tại sao lại ko ự trách mình trc đi nhỉ? sẽ đơn giản hơn nhiều chứ!

    Chị sẽ gữ ững tinh thần nhé!

  87. Dê Sunlight Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 10:39 sáng Reply

    Lực lượng an ninh chẳng lẽ lại dại tới mức mạo danh mà nhận là người thân của chị để đi hỏi nhà chị , họ chắc chắn đã biết như việc tìm các địa chỉ thuê bao trong danh ba của chị rồi .Nhưng mà phạt vì ko mang cmnd đúng là nhảm thật

  88. Dê Sunlight Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 10:40 sáng Reply

    Vẫn chưa thấy chị nói về số đề can và số sách chị kí tặng có được trả lại không

  89. lahieucanday Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 10:43 sáng Reply

    Hâm mộ^_^

  90. Chu Hao Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 10:43 sáng Reply

    10h30 sáng nay có 1 đoàn áo đỏ sao vàng bị … mời lên xe thùng về đồn Hàng Bạc. Sau 7 tiếng đòng hồ, tất cả đã được … đón về bởi các cán bộ của trường mình.

  91. NGUYEN Minh Tuan Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 10:44 sáng Reply

    That su ko CAVN dang lam gi nua.

  92. Even Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 11:04 sáng Reply

    “Tôi e là nhận thức của chị có vấn đề”… Hiz hiz, hog hỉu ai cóa vấn đề trong nhận thức đây nữa??? Chị có hỏi bác í là khi nào nhân dân Việt Nam được phép biểu tình hog chị? Hay là chờ khi mất vài thứ rồi thì mới được lên tiếng. Chị cố gắng nghỉ dưỡng sức nhé, “cuốn sách” còn dài lắm mà ko bít kết thúc thế nào? Bi thảm quá.

  93. Lovely Puppy Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 11:08 sáng Reply

    Chị dũng cảm lắm, chị đã làm những việc mà người yêu nước nên làm. Chúc chị Giáng Sinh bình an!!!

  94. BbBn Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 11:09 sáng Reply

    không thể hiểu nổi cách suy nghỉ của mấy pác chính quyền?! chính quyền là đại diện cho nhân dân mà!

  95. môi đỏ Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 11:16 sáng Reply

    CHỊ RẤT CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIỚI BLOGGER VIỆT…HỌ LO SỢ LÀ ĐÚNG.DÙ SAO CỦNG CẢM KÍCH LÒNG DŨNG CẢM CỦA CHỊ.MONG CHỊ VỮNG CHÃI HƠN.

  96. Tắc Kè Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 11:26 sáng Reply

    Các bác CA câu giờ phết, 11h mới cho về… Chủ yếu làm cho mệt mai khỏi dậy đi tuần hành đó mà.

  97. Linkxx Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 11:27 sáng Reply

    Mệt với các pác VN..mong chị lấy lại sức khỏe để thực hiện các dự định..Trường Sa-Hoàng Sa-Việt Nam..

  98. tiendatle Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 11:28 sáng Reply

    Vô lý hết sức! Thế nếu bây giờ có ai đó hô lên câu ngược lại với cái đề can ấy thì có bị bắt vì tội phản động không? Tôi nghĩ việc HS, SV ủng hộ quan điểm của CP không thể coi là phản động được.

  99. vietBOS Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 11:50 sáng Reply

    Nội công ngoại kích phối hợp nhịp nhàng. Đất nước Việt Nam, dân tộc Việt Nam có chạy đàng trời! Kiếm đường xuất ngoại là vừa!

  100. Rot oi la "rot" Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 11:54 sáng Reply

    Tinh chuyen che ap dat la truyen thong mat roi! Chi khi nao giac vao tan nha ho giet con em ho ho moi thay day la bi xam pham lanh tho thoi.

  101. Thanh Thủy Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 11:57 sáng Reply

    đáng xấu hổ cho công an việt nam, người yêu nước thì bị liệt vào danh sách phản động.

  102. oldbean Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 11:57 sáng Reply

    Chúng ta hãy cứ làm những điều “pháp luật cho phép và pháp luật không cấm”, sợ cái quái gì chị nhỉ!! Chị “chiến” đội hình đấy được lắm!
    Friendlist của chị còn chỗ cho một member nữa không nhỉ?

  103. NYN Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 12:18 chiều Reply

    Rất cảm phục chị. Mong chị bình an.

  104. bé bì Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 12:22 chiều Reply

    tình hình căng thẳng !

  105. ♥Amy♥ Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 12:28 chiều Reply

    Ghê quá nhỉ, tổng cục an ninh lại đi bắt 1 nhà văn dán đề can yêu nước, rõ là buồn cười
    Giữ gìn sức khỏe chị nhé !

  106. ..:: 3F ::.. Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 12:42 chiều Reply

    Bà chị dù sao cũng là 1 blogger có 4 triệu PVs và 1 rổ độc giả từ những bài dịch những tác phẩm văn học mới của TQ hết sức “thu hút” và “đi vào lòng người” nên bên an ninh có hỏi thăm cũng là điều dễ hiểu trong tình hình này.

    Tuy nhiên, dù quan điểm về giải quyết vấn đề Biển Đông còn khác nhau nhưng cũng ko nên tự đẩy “Công an” và Chính Phủ về bên kia giới tuyến. Những j em đọc đc ở đây thì chị đang làm mọi người nghĩ như thế.

  107. cong h Tháng Mười Hai 23, 2007 lúc 12:44 chiều Reply

    Haha chuyện bị bắt chắc là chị Trang cũng lường trước được rồi, có khi nó lại là cái tốt. Kể ra chính quyền cũng đi một nước cờ khá mạo hiểm khi qui kết những người đi biểu tình là bọn “cơ hội chính trị” Nó có thể dẹp được cuộc biểu tình tạm thời, nhưng biết đâu lại kích thích những bạn trẻ hãn còn mù mờ đi tìm sự thật về đất nước . Khi dân trí được khai sang thì mấy cái tư tưởng mị dân sâu bọ sẽ khó mà tồn tại.

  108. Ổ Rơm Vàng Tháng Mười Hai 24, 2007 lúc 1:19 sáng Reply

    Chị Trang Hạ ơi, tôi mới viết Blog nên chưa rành cách post comménts, nhờ chị xoá mấy cái comments trùng với ạ. Chúc chị giáng sinh an lành và năm mới hạnh phúc.

  109. Hoàng Hiệp Tháng Mười Hai 24, 2007 lúc 1:48 sáng Reply

    Thực ra trong chuyện này công an là người xử lý không khéo ! Ý họ muốn Chị không nên tham gia trực tiếp vào vụ này vì chị là người có tiếng nói với các thanh niên .Nhưng thay vì đàm phán hay nói chuyện một cách thoải mái thì họ dùng biện pháp cứng rắn là mời đến đồn và phạt gây phản cảm cho giới trẻ vốn sẵn tính nhiệt huyết !Em nghĩ cách xử lý hơi ” thấp” này là của một số cán bộ CA còn non tay nghề thôi , chúc chị noel vui vẻ và bình tĩnh tránh chiều hướng tiêu cực bị phần tử xấu lợi dụng tình hình !

  110. Nguyễn Quốc Ä Tháng Mười Hai 24, 2007 lúc 1:55 sáng Reply

    Ông Hồ dạy ” 1.Yêu TQ, yêu đồng bào “.Vậy mà dân chúng yêu nước lại cấm là sao ? Biểu tình có trái Hiến pháp không ?Yêu nước mà cũng “độc quyền ” là sao ?

  111. Chinh Tam Tháng Mười Hai 24, 2007 lúc 2:06 sáng Reply

    Vậy xin được hỏi chị 1 câu: Cuối cùng chị có chấp nhận viết đơn đồng ý với CA sẽ ko tham gia biểu tình nữa hay không?

  112. Larry Hoang Tháng Mười Hai 24, 2007 lúc 3:42 sáng Reply

    bon cong an cho chet

  113. Dê Sunlight Tháng Mười Hai 24, 2007 lúc 4:02 sáng Reply

    Buồn cho cái văn hóa của người nhà nước

  114. Duc Thanh Tháng Mười Hai 24, 2007 lúc 4:32 sáng Reply

    “chả lẽ tôi bay sang Pháp hay Châu Âu sao?” o my hay o Chau Au thi cung co nhung nguoi Viet Nam vay. Hay chi qua Duc tham gia voi tui SVVN Tai Duc di?? Vao dau thang 1. 2008. Bon em da duoc thong bao nhu vay do. Ah ma chi da bao la khong bieu tinh co ma??? chi Tuan hanh trong hoa binh thoi! hihi
    Con cac anh cong an. Chi dung trach may anh Cong an chi ah!! hic hic. Cac anh ay “ngheo”lam. Nhung cac anh cung thuong “con dan” vai dai ah.Nghi den canh “ban cung” cua cac anh ma roi nuoc mat!!! Acacacac
    Tai sao e noi vay?? MOi nguoi co gang luot qua chut chut.
    dau nam 2004, Tai Nga Tu So, canh Kho Gao. vi di Sn ve muon. nen KTX da dong kin cua. Lai trung vao cai gio gioi nghiem( hoi nghi Asem hay cai gi tuong tu to chuc o HN nam 2004) Nen bi 6 Anh co dong Ep vao phia kho gao. Viec dau tien cac Annh lam la quan tam den cai may cai “bop” cua con dan co gi( cac anh so chung toi du nhung thu khong tot cho suc khoe thoi???) va luc loi mot luc thi 3 cai vi cung gom lai duoc 1900 dong( doc ky chut nhe. mot nghin chin tram dong)Nhung cac anh cung thuong con dan lam. 6 anh chi lay cua chung toi( 3 thang) 1500 dong thoi. con trua lai cho chung toi 400 Dong mua “thuoc lao” hut cho do them.
    Khong biet cac
    ban dung cam den dau. Chu 10 nguoi toi hoi. 7 nguoi so cong an nhu so “Cuop”??
    Khong Hieu noi!!!!!!

  115. Simple Tháng Mười Hai 24, 2007 lúc 5:06 sáng Reply

    hahaha… khong the nhin duoc cuoi… doc sao nghe dang ca hong va mat cay cay… thuong cho nguoi dan VN minh lam lu… biet den ngay nao moi co duoc cai that su duoc goi la: Doc Lap-Tu Do va Hanh phuc ?!

    *hUg*

  116. Phạm Lãi Tháng Mười Hai 24, 2007 lúc 5:12 sáng Reply

    hic hic 😦

  117. Phạm Lãi Tháng Mười Hai 24, 2007 lúc 5:13 sáng Reply

    hic hic , chú CA chuối nhỉ

  118. apoil Tháng Mười Hai 24, 2007 lúc 5:36 sáng Reply

    Đọc xong mà tôi cứ tủm tỉm mắc cười.
    Mai mốt chắc nó cấm mình “ỉ.” luôn.
    May quá mình “ở ngoài” bên này.
    Thoát chết “nín ỉ” nhé!
    Trang Hạ này giỏi thật.

  119. ~béo ngố~ Tháng Mười Hai 24, 2007 lúc 8:39 sáng Reply

    Cảm ơn chị về hành động của chị! Chúc chị vững tâm!

  120. Chuột nhắt Tháng Mười Hai 24, 2007 lúc 9:15 sáng Reply

    Phải công nhận là chuối chưa từng thấy. Ai lại đi ép người khác làm thế bao giờ không?. Làm người ai lại làm thế.

  121. JuventusFC Tháng Mười Hai 24, 2007 lúc 12:27 chiều Reply

    hi hi nếu mọi người tuần hành với khẩu hiệu: “Trường Sa – Hoàng Sa là của Trung Quốc” thì chính quyền sẽ nói sao nhỉ?!

  122. Gia Cầm Tháng Mười Hai 24, 2007 lúc 12:41 chiều Reply

    trời ạh! em ủng hộ chị. Chị đã làm một việc hoàn toàn đúng.

  123. Trol [h34rt] Tháng Mười Hai 24, 2007 lúc 12:52 chiều Reply

    ngộp thở quá rồi….

  124. яOИИÎ ღ [s3Xy] ® Tháng Mười Hai 25, 2007 lúc 2:41 sáng Reply

    Chẹp ! Thở dài Việt Nam!

  125. Nguoihanoi Tháng Mười Hai 25, 2007 lúc 3:47 sáng Reply

    Thay biểu ngữ “Trường Sa – Hoàng Sa là của Trung Quốc” chắc không bị sao đâu ! Không tin thử xem 🙂

  126. Nobi Nobita Tháng Mười Hai 25, 2007 lúc 4:06 sáng Reply

    CHị TraNg Hạ, bản thân em vốn ko quan tâm đến chính trị và nhà nước Việt Nam, sống rất thờ ơ với đời và con ng hiện tại…
    CHuyện Hoàng Sa và Trường Sa em cũng ít khi để mắt đến…

    Nhưng hôm nay em đọc dc những dòng naỳ của chị thì em thấy rõ cái mà em hay đùa mà nói là …”Độc Lập, Tự Do, Mạnh AI Nấy Lo” với bọn bạn thật …. rất Thật.

    Ngay cả cái quyền lên tiếng, Nói nhỏ hay viết cũng ko có thì quả thật ….khó sống

    Trước đây có 1 bạn Việt Kiều nói với em (2003), Đi du lịch bây giờ sợ Khủng bố, nhưng có lẽ VN an toàn nhất …thì ra là thật. 1 Đất nuớc an toàn tuyệt đối Safety 99% (ko 100% vì ko có sự toàn mỹ hửu hạn) vì Ko thể tìm ra dc …lý do để biểu tình thì nói chi đến bạo động va khủng bố nhỉ

    Vài lời cảm thông với chị !!

    Em ko tin vào CHuá nhưng ko có nghĩa là Chúa ko tồn tại. Ông ta chỉ ở đâu đó, làm nhưgn điều bí ẩn và hay trêu chọc và thử thách con ng. EM chỉ tin vào sự thật, những gì mình thấy trước mắt và những gì mình làm dc

    Trường Sa và Hoàng Sa cho dù có rơi vào tay Trung quốc thì … con ng sống và luôn luôn tồn tại qua bao nhiu thế hệ trên đó vẫn là …NG VIệt NAM

    Chúc chị và Gia đình một Năm mới vui vẽ và hạnh phúc

  127. ht Tháng Mười Hai 25, 2007 lúc 9:35 sáng Reply

    Đọc qua những gì TH mô tả trong blog, tôi chẳng biết nói như thế nào cho hợp lý để chia sẻ với TH. Tôi chỉ thấy vừa buồn vừa giận cho thái độ của mấy ông “bạn dân”. Tôi thấy công an VN vẫn chưa có gì thay đổi so với thời bao cấp, chưa làm gì để cho xứng đáng với vai trò bảo vệ quyền lợi của công dân (trong đó có quyền nói lên những bức xúc trước sự xâm lấn của ngoại bang), chưa chứng tỏ rằng họ là những người VN yêu nước.

    Tại sao khi đám Việt kiều trong nhóm khủng bố Việt Tân chúng nó xâm nhập, đem súng vào nước, mà họ lại thả về Mỹ, trong khi họ đàn áp người dân VN chỉ muốn lên tiếng bảo vệ lãnh hải nước ta? tại sao họ hèn trước tên đại sứ Mỹ hống hách, ngạo mạn, phách lối ra lệnh họ phải thả ngay công dân Mỹ của, mà họ lại giam cần người Việt Nam? Tại sao Nhà nước im lặng trước lời tuyên bố kẻ cả và cà chớn của tên phát ngôn của Bộ ngoại giao Trung Quốc, mà không cho báo chí đưa tin về vụ biểu tình? Có quá nhiều câu hỏi tại sao. Nhưng câu trả lời có lẽ chỉ gói gọn trong chữ “hèn”.

  128. Blacky_(Blog mới) Tháng Mười Hai 25, 2007 lúc 11:51 sáng Reply

    giấy cam kết … ngày …tháng …năm …tôi xin hứa từ nay sẽ không tham gia biểu tình nữa , nếu còn tái phạm tôi xin chịu hình thức kỷ luật là viết giấy cam kết !

  129. haichit Tháng Mười Hai 26, 2007 lúc 6:56 sáng Reply

    hay thật, vẫn còn tâm trí để khoe hiến máu nhân đạo, rồi lại kể về việc đó nữa nhỉ? Đọc blog của chị sao thấy giả dối quá vậy, thế mà vẫn phải đọc để xem cái người ấy nó thế nào?

  130. Orac ll Tháng Mười Hai 26, 2007 lúc 12:20 chiều Reply

    Công an càng ngày càng làm những trò hề thể hiện hành xử và cách giải quyết vấn đề kém. đề nghị các đồng chí CA ăn thêm nhiều muối.

  131. trangha Tháng Mười Hai 27, 2007 lúc 4:56 sáng Reply

    Ráng mà giống được như tao!

  132. St. Slave. Tháng Mười Hai 29, 2007 lúc 2:23 sáng Reply

    Ôi, rất tiếc là cậu bị chính những người Việt nam yêu nước “tạm giam” và phạt cảnh cáo cậu vì cậu quá Yêu nước và cậu DÁM thể hiện tình yêu nước của cậu bằng hành động. Thành thật chia buồn và mong rằng việc cậu bị những người Việt Nam yêu nước tạm giam cậu vì cậu quá Yêu nước và DÁM thể hiện tình yêu nước của cậu bằng hành động không làm cậu bớt yêu nước như chúng nó muốn (cậu cam kết không yêu nước). Cho dù cậu có cam kết không yêu nước thì những người yêu nước như cậu vẫn luôn yêu nước như cậu.

  133. haichit Tháng Mười Hai 29, 2007 lúc 4:52 sáng Reply

    bà chị nóng tính quá, thằng em chỉ là kẻ qua đường, vô tình đọc được blog của bà chị, chứ thằng em lâu lắm rồi không biết nước mình nó thế nào. Nhưng không hiểu bà chị viết những thứ này để làm gì cả. Bà chị làm thế thì có khác quái nào đổ thêm dầu vào lửa. Yêu nước bằng nhiều cách bà chị ạ. Em còn bé nên không dám dạy khôn bà chị. Bà chị là nhà báo (hay nhà văn), lại đi nhiều, có lẽ tinh đời hơn thằng em. Nhưng đọc bài này, cũng như bài “Quà giáng sinh” của bà chị thì thằng em không thể nào ngờ được đấy chính là người dịch “Xin lỗi, em chỉ là con đĩ”. Mà cũng chả hiểu sao có nhiều người cảm thông với chị thế, trong khi những đoạn văn tả cảnh của chị viết thật vụng về. Đọc câu “TỔ SƯ CON MẶT LỒN NGHE TRỘM ĐIỆN THOẠI TAO!” mà lòng thằng em xót xa cho một người mà thằng em ngưỡng mộ. Nó cũng hơi chợ búa, bà chị nhỉ, có vẻ không giống giọng một nhà văn chị nhỉ? Rồi chị lại miêu tả ngày ở đồng CA như là ngày chị bị đày đọa, rồi bị đối xử một cách rất thú tính. Khốn khổ thay cho những “con nai tơ”, đọc xong mà cũng rớm nước mắt vì cái “cảnh đau khổ” ấy. Đây chỉ là vài lời comment của thằng em. Chị có đọc thì cũng đừng văng tục ra chị nhé, em chưa bao giờ chửi bậy, và cũng chưa bao giờ chửi phụ nữ cả.

  134. haichit Tháng Mười Hai 29, 2007 lúc 4:55 sáng Reply

    Còn chị nói là ráng mà giống được như chị thì giống cái gì nhỉ? Thằng em vốn không giỏi đoán ý người khác lắm.

  135. falleaf Tháng Mười Hai 29, 2007 lúc 8:30 sáng Reply

    http://blog.falleaf.net/index.php/2007/12/30/69

    Tôi có viết bài nhận xét về việc làm của chị tại đây. Tôi và chị có lẽ cũng đều mang bầu nhiệt huyết như nhau, phục vụ cho đất nước, tôi cũng giới thiệu luôn, tôi là admin của dientuvietnam và picvietnam. Những đóng góp của chị cho nước nhà, tôi thực sự cảm thấy cảm kích, chị sống rất tình cảm, nhưng bên cạnh cái tình cảm đó, bên cảnh cái triết lý mạnh mẽ của chị, có nhiều việc hoàn toàn không đơn giản như chị nghĩ.

    Tôi mong chị có cái nhìn hai chiều, bởi vì như tôi nói, tôi biết một phần rất nhỏ của nó, nhưng tôi có thể suy diễn ra nó. Vậy tôi mong rằng chị có cái nhìn đúng đắn hơn. Một người công an không thể nào nói lại chị, cãi lại chị, bởi bản thân chị là nhà văn. Nhưng cái đoạn quy kết “có người gọi điện tới”… Viết như thế có phải chị đang muốn ngụ ý rằng chính quyền cho rằng chị phản động? Có phải có người biết chị bị bắt rồi dò la, chị là nhà văn, chị viết rất hay, nhưng hãy dùng ngòi bút của mình cho thật sắc sảo, thật khách quan.

    Tôi hơi thô kệch, tôi là dân điện tử, robotics, nên tôi khó lòng giải thích với chị, hoặc có những cách viết hợp lý để thuyết phục chị. Nhưng tôi mong chị có một ngày thật tĩnh lặng, ngồi lại, giảm bớt những thứ “máu nóng” đi. Chị hãy thử nghĩ, nếu chị là thủ tướng, trong trường hợp này chị sẽ làm những cách gì? Tôi không cho rằng thủ tướng lại không yêu nước hơn chị :). Chị cứ nghĩ thử đi.

    Nếu chị thấy việc này không nên đưa lên blog, tôi để lại email: mail@falleaf.net

    Chúc vui.

  136. falleaf Tháng Mười Hai 29, 2007 lúc 8:31 sáng Reply

    http://blog.falleaf.net/index.php/2007/12/30/69

    Tôi có viết bài nhận xét về việc làm của chị tại đây. Tôi và chị có lẽ cũng đều mang bầu nhiệt huyết như nhau, phục vụ cho đất nước, tôi cũng giới thiệu luôn, tôi là admin của dientuvietnam và picvietnam. Những đóng góp của chị cho nước nhà, tôi thực sự cảm thấy cảm kích, chị sống rất tình cảm, nhưng bên cạnh cái tình cảm đó, bên cảnh cái triết lý mạnh mẽ của chị, có nhiều việc hoàn toàn không đơn giản như chị nghĩ.

    Tôi mong chị có cái nhìn hai chiều, bởi vì như tôi nói, tôi biết một phần rất nhỏ của nó, nhưng tôi có thể suy diễn ra nó. Vậy tôi mong rằng chị có cái nhìn đúng đắn hơn. Một người công an không thể nào nói lại chị, cãi lại chị, bởi bản thân chị là nhà văn. Nhưng cái đoạn quy kết “có người gọi điện tới”… Viết như thế có phải chị đang muốn ngụ ý rằng chính quyền cho rằng chị phản động? Có phải có người biết chị bị bắt rồi dò la, chị là nhà văn, chị viết rất hay, nhưng hãy dùng ngòi bút của mình cho thật sắc sảo, thật khách quan.

    Tôi hơi thô kệch, tôi là dân điện tử, robotics, nên tôi khó lòng giải thích với chị, hoặc có những cách viết hợp lý để thuyết phục chị. Nhưng tôi mong chị có một ngày thật tĩnh lặng, ngồi lại, giảm bớt những thứ “máu nóng” đi. Chị hãy thử nghĩ, nếu chị là thủ tướng, trong trường hợp này chị sẽ làm những cách gì? Tôi không cho rằng thủ tướng lại không yêu nước hơn chị :). Chị cứ nghĩ thử đi.

    Nếu chị thấy việc này không nên đưa lên blog, tôi để lại email: mail@falleaf.net

    Chúc vui.

  137. falleaf Tháng Mười Hai 29, 2007 lúc 8:32 sáng Reply

    http://blog.falleaf.net/index.php/2007/12/30/69

    Tôi có viết bài nhận xét về việc làm của chị tại đây. Tôi và chị có lẽ cũng đều mang bầu nhiệt huyết như nhau, phục vụ cho đất nước, tôi cũng giới thiệu luôn, tôi là admin của dientuvietnam và picvietnam. Những đóng góp của chị cho nước nhà, tôi thực sự cảm thấy cảm kích, chị sống rất tình cảm, nhưng bên cạnh cái tình cảm đó, bên cảnh cái triết lý mạnh mẽ của chị, có nhiều việc hoàn toàn không đơn giản như chị nghĩ.

    Tôi mong chị có cái nhìn hai chiều, bởi vì như tôi nói, tôi biết một phần rất nhỏ của nó, nhưng tôi có thể suy diễn ra nó. Vậy tôi mong rằng chị có cái nhìn đúng đắn hơn. Một người công an không thể nào nói lại chị, cãi lại chị, bởi bản thân chị là nhà văn. Nhưng cái đoạn quy kết “có người gọi điện tới”… Viết như thế có phải chị đang muốn ngụ ý rằng chính quyền cho rằng chị phản động? Có phải có người biết chị bị bắt rồi dò la, chị là nhà văn, chị viết rất hay, nhưng hãy dùng ngòi bút của mình cho thật sắc sảo, thật khách quan.

    Tôi hơi thô kệch, tôi là dân điện tử, robotics, nên tôi khó lòng giải thích với chị, hoặc có những cách viết hợp lý để thuyết phục chị. Nhưng tôi mong chị có một ngày thật tĩnh lặng, ngồi lại, giảm bớt những thứ “máu nóng” đi. Chị hãy thử nghĩ, nếu chị là thủ tướng, trong trường hợp này chị sẽ làm những cách gì? Tôi không cho rằng thủ tướng lại không yêu nước hơn chị :). Chị cứ nghĩ thử đi.

    Nếu chị thấy việc này không nên đưa lên blog, tôi để lại email: mail@falleaf.net

    Chúc vui.

  138. falleaf Tháng Mười Hai 29, 2007 lúc 8:33 sáng Reply

    Xin lỗi chị vì post bị lỗi nên lúc xem lại nó hiện ra nhiều quá. Nhờ chị xoá giúp bớt cho. Cám ơn

  139. Liễu Tháng Mười Hai 29, 2007 lúc 10:25 sáng Reply

    “Tôi không cần phải viết đơn cam kết vì nếu chính phủ ra quy định cấm, tôi cũng tự giác chấp hành.”

    Nói như em Trang Hạ thì VN có luật ủng hộ biểu tình nhỉ? Sao em k lôi cái điều luật cho fép ng dân xuống đường tuần hành mà đập vào mặt bọn CA ấy? Có khi em sẽ đc vào tù luôn,tha hồ mà viết Hồi Ký nhé.

  140. vietnamfreedom Tháng Mười Hai 30, 2007 lúc 4:08 sáng Reply

    Trên đời việc gì cấm, sẽ được tái diễn và liên tục nhiều lần. Nhất là việc nước.

  141. hoanganhvnws Tháng Mười Hai 30, 2007 lúc 11:46 sáng Reply

    Híc, những việc này không thể nào ngửi được chị à, chi cứ cố gắng lên, những việc này mọi người đều biết nhưng khong ai nói ra, ai cũng ủng hộ chị hết cả

  142. mini h Tháng Một 1, 2008 lúc 9:00 sáng Reply

    Hanh dong DUNG CAM YEU NUOC cua chi se duoc nhieu nguoi VN HUONG UNG trong tuong lai .
    Chi dung ban tam ve nhung comment CHOC TUC cua bon CONG AN MANG . May tuan nay bon chung di rai deu tren cac blog mot loai noi dung nhu nhau de MINH OAN cho DANG TA .

  143. PhuYen Tháng Một 2, 2008 lúc 8:56 sáng Reply

    Trong những ngày qua chúng ta đã đọc và nghe nhiều về sự kiện của đảo Hoàng Sa và Trường Sa đã mất vào tay Trung Cộng; thế còn những vùng đất nào khác mà Việt Nam đã mất vào tay Trung Cộng? Không thể không nói đến ngọn Núi Đất hay còn gọi là cứ điểm 1509 tại vùng Hạ Tuyên đã bị Trung Cộng chiếm toàn bộ vào năm 1984 trong cuộc chiến tranh biên giới lần thứ 2. Trung Cộng đã đổi tên ngọn núi này thành núi Lão Sơn.

    Việt gian có thể dấu những phần đất đã bị mất về tay Trung Cộng, nhưng ngược lại Trung Cộng thì không dấu – mà còn huyênh hoang và khoe là chiến thắng của họ. Để quý bạn đọc có thêm tài liệu về những phần đất đã mất xin mời quý bạn đọc vào trang báo điện tử này của Trung Cộng để xem phim và tư liệu về trận chiến núi Lão Sơn và các trận chiến khác trong cuộc chiến tranh biên giới lần 2 giữa Việt gian cộng sản và người anh em môi hở răng lạnh Trung Cộng.

    Mời các bạn bấm vào link:
    http://burningblood.art-audio.com/flash/ls/ls.htm

    nguồn: vietnamexodus.com

  144. Người Đàn Bà Xa Lạ Tháng Một 3, 2008 lúc 4:29 sáng Reply

    Chị ơi! Loại “bẹc dê” của cộng sản nó còn nham hiểm hơn “bẹc dê” của Đức nhiều, chúng có ở mọi nơi. Hàng năm chúng nó ăn hết tiền tỉ để chỉ đi đánh hơi xem có ai bất đồng quan điểm với CS là chúng nó “Giở trò”. Chị làm gì cũng phải cẩn thận!

  145. Qing M Tháng Một 3, 2008 lúc 5:02 sáng Reply

    em rat tiec ve truong hop cua chi Trang Ha, that tinh gia dinh cua em la cach mang, em cung la nguoi con cua cach mang, song theo cach mang, ai hoi em theo dao nao, em khong theo ai het, em theo Dang cong san. yeu bac ho va nuoc vietnam. nhung khong khoi chanh long va buc xuc voi nhung gi em da doc da nghe da thay, da tung bi nhu chi Trang Ha, em khong thich va hoan toan phan no voi hanh dong cua nhung nguoi dai dien phap luat, an ninh, em cung muon chia se noi niem cung chi, dip truoc noel 2007 nay, em dinh gop tien, gop cong nhung ho (chinh quyen dia phuong, cong an an ninh quan)moi len hoai, mang tieng moi bang thu moi, nhung that chat ho muon tra hoi , ep buoc minh phai ky bien ban, la thanh vien cua to chuc nao do khong duoc cap phep, va trai phap luat, to chuc khong cho phep, noi tom lai ho co muc dich khong ro rang, nen em buc tuc, moi noi ho rang, cac ong nen nho toi khong phai la toi pham, toi la nguoi dan tot, yeu nuoc, yeu tre em ngheo, chi muon to chuc mot dem giang sinh vui ve cho bon tre trong khu pho va chung toi co gui thu moi cho chinh quyen dia phuong, the ma cac ong lai ep buoc nguoi ta la phai khai bao rang chung toi la nhung ten phan dong, vu khong, ap dat. Nhung em cung may man khi em binh tinh, khong tra loi hay hop tac ky van ban vo van ay tu phia may ong an ninh do, em da de nghi moi nhung nguoi chinh quyen dia phuong khac, ca bo cua em la nguoi am hieu phap luat-vi bo lam hoi luat gia thanh pho, va ca nhung ban be, nhung nguoi lien quan, de cho ho chung kien su quan lieu, coi troi bang vun cua may thang cha do. uc hiep dan lanh,,Vi em khong co hanh dong nao de bat giam voi muc dich tot dep, nen may thang cha do khong the giu em lau neu nhu em khong chiu lam viec mot cach voi ly, khong ton trong nguoi khac, hanh vi tra khao, ap dat, thieu ton trong. Ke tu ngay hom ay, may ong da khong con gui “thu moi ” (lệnh bắt mời ) den tan nha cua em- y nhu toi pham-

  146. co?me^m` Tháng Một 4, 2008 lúc 10:49 sáng Reply

    E cung dinh dan chu Hoang Sa – Truong Sa len mu bao hiem chi a. Va e chua dan thi doc bai cua chi, the nay la may hay khong may nhi???

    Doc nhieu entry cua chi roi, thay minh la mot trong so nhung nguoi chi noi ma ko lam, hoac ko noi va cung ko lam luon, tu thay rat xau ho.

    Hinh nhu roi khoi tuoi sinh vien em cung mat luon het nhiet huyet. Em rat kham phuc chi. Ngay xua doc Hoa hoc tro thi me van chi, me hoi but Huong dau mua… Bao nhieu nam roi ma chi chang thay doi…

    Em dang nhin vao guong va tu hoi, co con la con be mat tro’ day nhiet huyet’ ngay nao khong day….??? Neu e thay mau’ , do 1 phan lon la nho chi day.

    Chuc chi mot nam moi nhieu niem vui!!!

Trả lời

