Chúc những người phụ nữ tôi yêu!

Nhiều lúc tôi muốn viêt một cái gì đó cho đỡ buồn và đỡ nhớ nhà nhưng không biêt viết gi, không biết diễn tả nội tâm của mình như thế nào nữa.
Mẹ!
Mẹ là người đầu tiên con muốn nói lời chúc mừng trong ngày 20-10 này. Không chỉ có ngày hôm nay mà ngày nào con cũng muốn cảm ơn mẹ. Cuộc đời của mẹ đã quá vất vả, cả tuổi xuân của mẹ đã dành chọn cho chúng con rồi. Nghĩ đến mẹ con không biết dùng lời như thế nào để diễn tả lòng biết ơn của mình. Con chỉ muốn nói với mẹ con sẽ cố gắng để thành người, thành một người con trai như mẹ đã mong muốn ở con.
Hai chị!
Cuộc sống này của em sẽ chẳng có ý nghĩa nếu không có hai chị. Hai chị đã nâng đỡ, chỉ bảo cho em rất nhiều những lúc em gặp khó khăn, gặp sai lầm. 20-10 em chẳng biết nói gì chỉ mong hai chị hạnh phúc với gia đình và những gì các chị đang có.
Em!
Em là người mang lại cho anh nhiều ý nghĩa trong cuộc sống, là người có thể chia sẻ những buồn vui cùng anh. Anh không muốn nói lời chúc 20-10 cho em vi với em không chỉ là lời chúc mà trong thâm tâm anh lúc nào cũng mong muốn em hạnh phúc và may mắn. Nhớ và yêu em nhiều.
Gửi những người bạn của tôi, tôi biết các bạn đã rất tốt với tôi, tôi chúc các bạn thành công trên con đường mình đã chọn.

One thought on “Chúc những người phụ nữ tôi yêu!

  1. Việt Hùng Tháng Một 10, 2008 lúc 8:52 sáng Reply

    ông anh không chỉ giỏi máy tính đó nhỉ ! he văn vẻ cung hay đó chứ ? he lâu rồi fai đến hơn 2 tháng nay em ko có bit lướt blog là cái ji này tự nhien sao lại và đc cái blog của ông anh ah ! khỏe và vu nhá ông anh ! và hạnh phúc nữa ! lời chúc cho mọi ngày !

Gửi phản hồi

