Đi chơi

Hôm vừa rồi mình đi chơi ở cao hùng thành phố lớn thứ 2 ở đài loan. Ảnh chụp đây nè

1430286627_c69f3f34e2

Đây là búc ảnh chụp lúc anh em mới đi chơi. Khi đang chuẩn bị chụp thì có một em xinh tươi chân dài miên man ở tầng 3 tòa nhà KTX nữ đi qua chậc chậc thế là phải nhìn làm hỏng cả bức ảnh đẹp. Đúng là dính vào phụ nữ chỉ có hỏng việc không làm được gì cả.

Các bác cứ để em một lúc là cái cột này … Cảnh này mình chụp ở chỗ ghế đá trước kí túc he he.

Mấy bác nhà ta đang đi thì thấy có hòn non bộ nhà người ta thế là tí tởn chạy vào chụp ảnh, đang chụp thì bị chó nó đuổi chạy bạt mạng may mà không mất giầy./

Đang đi vào siêu thị thì chẳng hiểu bác nào bảo chỗ này trông giống hoàng cung phải chụp một cái cho nó oai. Thế là đứng chụp nhưng mà phải công nhận chụp ở đây trông mình “quý tộc” thât he he.

Đây là cảnh chụp từ trên tòa nhà 85 tầng của đài loan. Phải công nhận cảnh ở đây đẹp mê hồn. Tòa nhà được xây gần biển lên đứng trên này nhìn ra xa một bên là biển một bên là thành phố lên cảnh cứ gọi là ngất ngây.

Các bác cho em một kiểu đang nhòm ống nhòm. Cầm vậy cho oai chứ thực ra phải mất 10000d mới được coi được. Có sao đâu mình sinh viên nghèo mà được cái mắt tốt không cần ống nhòm vẫn biết con gái nhà ta đang thay………… he h e

Các bác cho em một kiểu nhớ người yêu. Cảnh này là mình định chụp theo kiểu đôi mắt nhìn xa xăm về một chân trời xám đục nhưng mà chưa kịp buồn vì nhớ người yêu thì đã… khổ thế mấy ông chụp ảnh khăm thật lúc mình đang mặt buồn buồn thì các ông ấy bảo chụp xong rồi nghe câu đấy mình tươi tỉnh ngay nào ngời mình vừa cười thì mấy ông mới chup đểu, quá đểu.

Ký túc chỗ mình ở đó

Tagged:

Trả lời

