Chống cộng à?! Cứ việc

Copy từ

http://blog.360.yahoo.com/blog-SSNlZF4wd7HqD.XIGAeeKpwdYFlhMgCf6rnM?p=12378

Đồng chí, cho ý kiến đi!

” Con người mình là vậy, có gì cứ nói thẳng, ai có thích hay không cũng chẳng cần. Chả như mấy tên cộng sản, miệng thì hô hào chống đế quốc Mỹ, nhưng sau lưng thì lại đi bệ đít người ta xin này, xin nọ…

Nếu cứ mở miệng ra chê cái nước Mỹ này dở hơi, chuyên xài luật rừng thì ở đây làm gì nhỉ. Thì ra đại loại con người cộng sản là vậy…

Nếu còn phép lịch sự tối thiểu của một con người thì làm ơn đừng có dây dưa vô blog người ta mà comment nhé.”

***

Còn đây là phản hồi của tớ này cậu:

1. Vì tớ chả ưa cái thói ba hoa xích tốc gái gú của cậu nên ớ đã đá cậu ra khỏi nhà tớ từ lâu vì thói không biết điều và vô kỷ luật rồi. Cậu đừng nghĩ kiếm được vài đồng đô la hơn người thì cậu thích làm gì thì làm. Tớ chả ham dính đến mấy ông ội việt kiều. Mấy tên việt kiều tớ biết á, còn phải quỳ xuống xin nói chuyện cùng tớ nữa cơ. Cỡ cậu là cái quái gì mà đòi quen biết với tớ. Nhất là khi tớ là Cộng Sản! (theo lời cậu) khà khà.

2. Tớ chả thèm biết cái nước Mỹ nó hay cỡ nào, chỉ biết nó là điều kiện giúp việc cho tớ. Có cơ hội chả tội gì từ chối, tớ chưa thiếu i ốt và gàn dở đến mức bỏ qua những gì bày ra trước mắt cho mình. Mịa, Cộng sản là Cộng sản, người Cộng sản là người Việt Nam nhưng không phải người Việt nam nào cũng là cộng sản, nói cụm từ “ghét tụi VN” thì chả khác nào đang sỉ nhục vào chính cha ông nhà cậu, bố mẹ cậu. Mỹ là Mỹ, chính phủ Mỹ là người Mỹ nhưng chưa chắc người Mỹ nào cũng làm cho chính phủ, vì thế đất nước Mỹ có tốt hay không không phụ thộc hòan tòan vào cái gọi là “chính phủ Mỹ”. Thực dân Pháp là người Pháp, chúng ta căm ghét thực dân nhưng không phải căm ghét người Pháp. Cho nên hai việc hòan tòan khác nhau. Đừng bao giờ nhầm lẫn giữa tên gọi và bản chất của sự việc. Không ngờ cái đầu tự cao tự đại của cậu lại thiển cận và thiếu suy nghĩ đến thế.

Nếu muốn chửi Cộng sản, thì cậu về nhà, thắp nhang lên mà chửi vào mặt ông bà tổ tiên mình ý, nhé. Đây không có ai tiêu hóa được cái tư tởng tối nát đấy ạ.

3. Cái gì xin được cứ phải xin. Nó cho hay không là việc của nó. Làm như thằng Mỹ nó không đi xin chỗ nọ chỗ kia chắc? Thế chúng vẫn sang Anh, sang Nhật để làm gì đấy? Xúc tiến cái gì nếu không phải là để đợc mua rẻ bán đắt? Rõ dở người!

4. Tớ cứ chê nước Mỹ dở hơi vì tớ thấy nó có những cái dở hơi (theo quan điểm của tớ), còn việc tớ vẫn cứ đến Mỹ là vì tớ vẫn học được những cái hay mà ớ chưa thấy. Có gì lạ đâu. Cái gì hay thì làm theo, cái gì đáng chê thì chê. Có gì sai à? Thì ra đại loại “Dzịt kìu” là dzị, hà hà…

5. Tớ chả tời gian đâu đi vào cái chốn bà đanh đấy để comment, nhá. Tớ chỉ lịch ự được với ai tử với tớ, ngược lại không có ngoại lệ.

Đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy. Tớ làm điều này tốt lắm cậu ạ, khỏi phải nhắc. Gớm.

Tư tưởng không thông vác bình không cũng nặng! Đúng là những kẻ có tư tưởng như thế này đối với đất nước thì chả nên bước chân về đất nước làm gì, bẩn đất!

Thế nhé, giải thích thế cậu rõ quan điểm của tớ rồi chứ, đừng bén mảng đến chỗ tớ nữa nhá.

20 thoughts on “Chống cộng à?! Cứ việc

  1. Kasd™ Tháng Bảy 19, 2007 lúc 4:37 sáng Reply

    Bọn chống cộng này toàn đầu óc thiển cận! phải làm cho chúng nó sáng cái đầu ra, không thiếu IOT quá!

  2. Viet Nam Que Huong Toi Tháng Bảy 19, 2007 lúc 8:31 sáng Reply

    Dĩ nhiên là chả hơi đâu đi quan tâm đến mấy kẻ thân mỹ hay mấy chú mị dân, nhưng mình vẫn phải nói ra để quật lại mấy tư tưởng dại khờ ý, chứ mình mà im im hoặc làm ngơ thì hắn lại tưởng bản thân hắn là siêu sao (xiêu xao xẹt) rồi đi huênh hoang đây đó cua gái thì mệt lắm.

    Mà cũng phải nói để cho hắn biết rằng trên đời này chả phải chỉ có mình hắn là biết “nói thẳng” , nhểy.

    Thanks all.

  3. Lily Tháng Bảy 19, 2007 lúc 12:15 chiều Reply

    “Con người mình là vậy, có gì cứ nói thẳng, ai có thích hay không cũng chẳng cần. Chả như mấy tên cộng sản, miệng thì hô hào chống đế quốc Mỹ, nhưng sau lưng thì lại đi bệ đít người ta xin này, xin nọ…”

    Hờ hờ, nói đi cũng phải nói lại. Còn các “bạn” Mỹ thì ngoài mặt “bắt tay hợp tác”, “cùng nhau phát triển” còn sau lưng thì cổ vũ, dung túng, thậm chí tung tiền cho bất-kỳ-ai-chống-Cộng.

    Nên mỗi lúc tớ thấy nhụt chí trước bước đường xin việc gian lao, tớ lại nghĩ: hay mình hãy “tỉnh ngộ”, chuyển sang đấu tranh cho “Đảng” nào đó, lĩnh lương đều đặn (lúc vô tù vẫn tính là trong biên chế => vẫn lương đều), hoặc hoành tráng hơn là lập quách một “Đảng” (tên là “Smart choice party” chẳng hạn :D), chỉ việc đợi các Mạnh Thường Quân tới góp công góp của cho công cuộc “cứu nước”.

    Chết cười mấy bạn chống Cộng =))

  4. Bad father Tháng Bảy 19, 2007 lúc 12:32 chiều Reply

    ke bon no di ban >_^ se den luc bon no soi guong xem co fai mau do da vang ko

  5. yumi Tháng Bảy 24, 2007 lúc 9:36 sáng Reply

    minh kham phuc ban lam!!! ^ _ ^

  6. Viet Nam Que Huong Toi Tháng Bảy 26, 2007 lúc 3:17 sáng Reply

    Mình chỉ nói những gì mình nghĩ được. Cám ơn bạn đã góp ý.

  7. tuanlinh25 Tháng Bảy 26, 2007 lúc 8:40 sáng Reply

    càng ngày mình thấy không nên mất thời gian quan tâm đến mấy vị chống cộng này chán lắm, chả học được điều gì cả.

  8. Viet Nam Que Huong Toi Tháng Bảy 27, 2007 lúc 4:04 sáng Reply

    Minh khong hoc duoc gi tu ho thi phai day cho ho biet the nao la ly tuong! 🙂

  9. Viet Nam Que Huong Toi Tháng Tám 2, 2007 lúc 2:02 sáng Reply

    Nó cũng giống như đọc Harry porter thôi mà bạn. Nếu có thời gian để đọc truyện thì đọc về tư tưởng cũng thế thôi. Điều gì cũng có giá trị riêng của nó.

    Cám ơn bạn đã góp ý.

  10. emNgầu Tháng Tám 2, 2007 lúc 12:01 chiều Reply

    Đúng là mất thời gian!

  11. Hoài Tâm Tháng Tám 12, 2007 lúc 10:57 sáng Reply

    🙂
    Nhiều khi T nghĩ tại sao ho lại chống đối VIệt CỘng kinh khủng như thế , đều là người VN nhưng khi đối lập thì phải dùng những từ ngữ thô thiển tục tỉu để chửi những ai bị cho là Việt Cộng. Họ có thể ko đồng ý về những điều mà Nhà nước VN này làm chưa tốt nhưng họ phải thấy rõ 1 vấn đề cơ bản là tại sao VN được nhiều nước mà đặc biệt là các cường quốc đều ủng hộ VN gia nhập WTO và các nước Châu Á đều bỏ phiếu tiến cử VN là thành viên ko thường trực của Hoi đồng bảo an LHQ.
    Họ phủ nhận đồng nghĩa với việc họ từ chối dân tộc của họ rồi.

  12. emNgầu Tháng Tám 13, 2007 lúc 7:08 sáng Reply

    Thích nghe chửi. Khi nào chửi nữa, nhớ gọi mình qua nghe hén!

  13. Viet Nam Que Huong Toi Tháng Tám 13, 2007 lúc 9:52 sáng Reply

    Cám ơn mọi người đã cùng chia sẻ.
    Chúc một ngày tốt lành!

    🙂

  14. ♥ BìNh MiNh♪ Tháng Tám 25, 2007 lúc 10:39 sáng Reply

    Chửi một cách rất lịch sự! Mình rất ấn tượng về bạn!

  15. Viet Nam Que Huong Toi Tháng Tám 26, 2007 lúc 1:17 sáng Reply

    Bạn quá khen rồi, chỉ là tức nước vỡ bờ thôi 🙂

  16. delta.Rik Tháng Mười Hai 9, 2007 lúc 10:30 sáng Reply

    Haha, có trăm năm nữa cn cộng sản cũng chẳng sụp, có khi lại song hành cùng tbcn thôi, ví như anh linux và anh win vẫn chơi chung với nhau đấy. Bọn phản động thật sự toàn lũ lừa đảo, fbi và cia nhả ga dung túng tụi nó phá hoại các quốc gia khác, rồi khi quốc gia đó phát hiện lại giả vờ lật đật “tụi tao nghe rồi, ờ, bắt tụi này ròi, phía mày yên chí”. Thời này làm gì thế giới có chuyện đối tốt với nhau, 2 mặt cả thôi: churchill từng nói đại để là hòa bình là tạm thời, chiến tranh mới là mãi mãi.
    Ông thầy mình nói rất hay: binladen thật sự có thể ở trong phòng của tổng thống bush, ngủ chung giường, ăn cùng mâm, nếu ko có bin lâu lâu gào trên la phát thanh, chú bush có nguy cơ thất tín trong bầu cử ngay:))->Vd điển hình về chnog61 khủng bố kiểu … Mẽo

  17. Viet Nam Que Huong Toi Tháng Mười Hai 10, 2007 lúc 1:35 sáng Reply

    Chúc 1 ngày tốt lành.

  18. TraiCauVong Tháng Mười Hai 10, 2007 lúc 11:59 sáng Reply

    Hay, nói rất hay !

  19. lan Tháng Ba 2, 2008 lúc 4:47 sáng Reply

    sure.tớ ghét cộng sản giả giối

  20. Hai Tháng Bảy 14, 2008 lúc 8:15 chiều Reply

    Bọn này mà chống cái gì.Nếu anh yêu chuộng dân chủ kiểu mỹ thì sao ngày xưa không ở lại mà chiến đấu. Nếu anh còn trẻ quá thì hỏi những đồng chí chống cộng “già” đấy, sao bỏ chạy làm gì? Ở lại hy sinh vì dân chủ chớ. Chắc là để củng cố lực lượng chờ thời cơ chín mùi hả?Mời các bác chống cộng phát biểu.

Trả lời

